Genesis G70 có giá 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Hiện tại dòng xe hạng sang của hãng xe nổi tiếng Hyundai chưa bán chính thức trên thị trường nhưng qua đường ngoại giao, chiếc sedan này đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Với kích thước tương đương như một số dòng xe hạng sang khác trên thế giới như BMW 3-Series, Audi A4 hay Mercedes-Benz C-Class, chỉ sau 4 tháng từ ngày ra mắt vào tháng 9/2017, chiếc Genesis G70 đầu tiên về Việt Nam có ngoại thất sơn màu trắng sang trọng.

Như đã nói ở trên, chiếc xe duy nhất này ở Việt Nam là được nhập qua đường ngoại giao nên vẫn chưa có mặt trên các gara ô tô. Và một thông tin đáng chú ý nữa là nhà phân phối tại Việt Nam cũng cho biết rằng mẫu xe Genesis này cũng được kinh doanh diện rộng trong tương lai.

Với chiều dài tổng 4685 mm, chiều cao 1400 mm, chiều rộng 1850 mm cùng chiều dài của trục cơ sở là 2835 mm, chiếc xe được nhận xét có chung kích thước nền tảng với Kia Stinger. Những chi tiết ấn tượng của chiếc Genesis G70 này bao gồm thiết kế lưới tản nhiệt ma trận với viền kim loại mạ crôm thể hiện sự đặc trưng của hãng xe này. Một camera cũng được trang bị phía bên trên lưới tản nhiệt cùng một cảm biến cỡ bự. Dải đèn pha được trang bị tổ hợp đèn sương mù dạng LED tạo cảm giác vô cùng sắc xảo phần đầu xe cùng với đó là hai khe gió thiết kế khá hầm hố.

Về nội thất của chiếc xe, một màn hình 8 inch cảm ứng được trang bị hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, thêm đó là hệ thống âm thanh vòm Lexicon 15 loa. Chiếc vô lăng 3 chấu được trang bị nhiều nút tích hợp hỗ trợ điều khiển tiện dụng được bọc da cẩn thận. Chưa hết, ghế ngồi vô cùng thể thao cũng được bọc da hình ca rô vô cùng ấn tượng, một số chi tiết nhỏ khác được thiết kế sử dụng kim loại nhôm cao cấp.

Mặc dù trần xe có phần thấp so với các mẫu xe mang kích cơ tương tự, chiếc Genesis này trang bị các tổ hợp điều khiển vây quanh người lái tạo cảm giác làm chủ và vô cùng tiện dụng. Không gian của hàng ghế sau cũng cùng kích thước với các dòng xe đối thủ.

Chưa có câu trả lời nào