Vẻ đẹp hiện đại của mẫu Ford Focus 2019 vừa ra mắt

Mẫu xe Focus 2019 thế hệ thứ 4 vừa qua đã chính thức được hãng sản xuất Ford ra mắt với những trang bị công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe hiện đại, cùng với đó là thiết kế đột phá, đẹp mắt.

Tại thị trường châu Âu, mẫu xe Focus 2019 này sở hữu các phiên bản bao gồm Vignale, Active, ST-Line và Titanium. Bên cạnh đó mẫu xe có tổng cộng 3 biến thể là sedan, wagon và hatchback 5 cửa.

Diện mạo của mẫu xe Focus 2019 này được Ford thay đổi hoàn toàn. Cụ thể, cụm lưới tản nhiệt ở phần đầu xe lớn hơn với chức năng tự động đóng mở cực kì nổi bật cùng cản trước mang thiết kế gợi cảm hơn.

Cụm đèm pha LED được trang bị khá nổi bật tạo điểm nhấn cho phần đầu xe với khả năng điều chỉnh góc chiếu và tự động bật và tắt dễ dàng.

Những đường nét mềm mại và quyến rũ xuất hiện phía sau Focus 2019 bản hatchback cũng khiến mẫu xe này trông bắt mắt hơn rất nhiều. Cụm đèn hậu được thiết kế dài hơn với đường viền LED, ống xả kép thể thao xuất hiện với bộ khuếch tán được đặt thấp.

Bàn về nội thất, vô lăng 3 chấu tích hợp các chức năng điều khiển được trang bị với táp lô được thiết kế lại hoàn toàn, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái được trang bị cùng hệ thống sạc điện thoại không dây,…

Dự kiến, mẫu xe Focus 2019 này sẽ lên kệ vào tháng 6 tới đây tại thị trường châu Âu và giá bán hiện vẫn chưa được công bố. Hy vọng bài viết đem lại thông tin bổ ích cho các bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào