Nissan Altima 2019 nỗ lực cải tiến như thế nào?

Hãng xe Nhật Bản Nissan đã nỗ lực để đem đến một Altima toàn diện hơn ở lần nâng cấp mới này. Tuy nhiên, như vậy đã thực sự đủ để sedan của Nissan cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc như Toyota Camry hay Honda Accord? Cùng xem qua mẫu xe này nhé!

  1. Thiết kế

Sedan đã không còn được ưa chuộng khi bây giờ người dùng đã nghiêng sang SUV hay crossover. Dù vậy, Nissan vẫn nỗ lực để thay đổi và cho ra mắt Nissan Altima mang lại nhiều thay đổi tích cực hơn cho khách hàng.

Thiết kế của Altima có phần đầu có nét tương đồng với Nissan Vmotion 2.0 ra mắt trước đó trong khi phần hông xe lại mang tới cảm giác có nét giống với Nissan GT-R.

Xét về diện mạo bên ngoài, Altima có thiết kế ấn tượng hơn chút so với Camry và Accord cũng vừa trải qua một cuộc lột xác toàn diện.

  1. Hệ truyền động

Thương hiệu Nhật Nissan đã cải tiến cho hệ truyền động của Altima lên bản 2.0L tăng áp kép với công suất 248 mã lực. Thay đổi này được cho là giúp cải thiện hiệu suất nhiên liệu trung bình lên khá nhiều. Bản 2.5L tiêu chuẩn cũng có công suất tăng nhẹ lên 188 mã lực.

Altima còn sở hữu hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian được xem là ưu điểm của mẫu xe này.

  1. Nội thất

Cả không gian nội thất bên trong cũng như những tùy chọn, tính năng hỗ trợ người lái của Altima đều được nâng cấp sang trọng, tiện nghi hơn. Chiếc bán tự lái của Nissan này còn hỗ trợ gói ProPilot.

Một điểm nữa trong nội thất của Altima là phong cách tối giản được lựa chọn cho thiết kế cụm điều khiển trung tâm và cách bày trí tổng thể để mang lại cảm giác hài hòa hơn.

Giá bán cụ thể của chiếc sedan này sẽ được công bố khi nó được bày trên hệ thống showroom toàn cầu. Độc giả quan tâm đến dòng xe này hãy chờ đón sự có mặt của em này nhé!

Chưa có câu trả lời nào