Vì sao Mazda CX-3 2019 lại là chiếc crossover được mong đợi nhất tại Việt Nam?

Đã từng được nâng cấp 1 lần vào năm ngoái 2017, năm nay Mazda lại tiếp tục nâng cấp cho chiếc Mazda CX-3 2019, khiến mẫu crossover này được đánh giá là "đáng mong đợi" nhất.

Mazda CX-3 phiên bản 2019 được cải tiến nhiều về cả nội, ngoại thất và động cơ.

Mazda nâng cấp CX-3 2019: Chiếc crossover được mong đợi nhất tại Việt Nam - 1

Về ngoại thất: xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt mới với 4 nan ngang mạ chrome thay vì 7 nan như trước. Gầm xe của phiên bản 2019 này đươc cải tiến, trở thành xe gầm cao nhỏ nhất trong tất cả các mẫu của dòng CX. Cụm đèn hậu phía sau sử dụng hoàn toàn bằng đèn LED, tạo nên sự sắc nét và sang trọng cho chiếc xe.

Mazda nâng cấp CX-3 2019: Chiếc crossover được mong đợi nhất tại Việt Nam - 2

Về động cơ: Mazda CX-3 2019 vẫn là động cơ Skyactiv-G với 4 xy lanh thẳng hàng (I4) có dung tích 2.0 lít, công suất tối đa được đẩy từ 146 lên 148 mã lực, mô men xoắn cực đại từ 198 NM lên 201Nm, hộp số 6 cấp tự động (6AT). Việc cải tiến về động cơ này vùa giúp tăng công suất và mô-men xoắn, vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu. Hãng đã cải thiện hệ thống treo và sử dụng công nghệ G-Vectoring Control (GVC) để can thiệp và thay mô-men xoắn từ động cơ đến bánh xe giúp kiểm soát lực để xe vào cua ổn định hơn.

 Bộ mâm đa chấu cũng được thiết kế lại với kích thước to hơn là 18 inch gồm 5 nan kép to bản, đồng thời có thêm màu đỏ tươi Soul Red Crystal cho khách hàng lựa chọn.  

Mazda nâng cấp CX-3 2019: Chiếc crossover được mong đợi nhất tại Việt Nam - 3

Về nội thất: phanh tay điện tử được sử dụng thay thế cho phanh tay cơ giúp mở rộng thêm không gian xe và tăng diện tích bệ tỳ tay. Hàng ghế phía trước dùng chất liệu bọt Urethane có thể hấp thụ rung động nên ghế rộng và thoải mái hơn. Ghế ngồi vẫn được bọc da hai màu đen - trắng hoặc đen trên phiên bản cao cấp, riêng bảng điều khiển và phần trang trí táp-pi cửa sử dụng chất liệu da lộn giả da...

Mazda nâng cấp CX-3 2019: Chiếc crossover được mong đợi nhất tại Việt Nam - 5

 

Mazda nâng cấp CX-3 2019: Chiếc crossover được mong đợi nhất tại Việt Nam - 6

Mazda nâng cấp CX-3 2019: Chiếc crossover được mong đợi nhất tại Việt Nam - 7

Hiện chưa có thông tin về việc lắp ráp và phân phối Mazda CX-3 2019 tại Việt Nam, còn giá bán và các thông số kỹ thuật cụ thể hơn cũng chưa được hãng công bố ngay.
Chưa có câu trả lời nào