4 chiếc xe được yêu thích nhất tại triển lãm xe New York 2018

New York Auto Show là triển lãm xe hơi diễn ra thường niên với sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe mới nhất đến từ các ông lớn sản xuất xe hơi, vậy đâu là những chiếc xe được đáng chú ý nhất tại NYMS năm nay ?

1. Kia K900

2 Kia K900

Đây là chiếc sedan hạng sang thứ hai của Kia, chúng sở hữu thiết kế từ nền tảng mẫu xe V8 cũ với một số cập nhật cả về ngoại thất, nội thất lẫn động cơ để chiếc xe trở nên sang trọng và giá trị hơn.

Cụ thể, không gian nội thất được trang bị một số thiết bị đáng chú ý như vô lăng đa chức năng, màn hình thông tin giải trí 12.3 inch và đặc biệt là hệ thống ánh sáng trong xe có tới 64 màu.

Động cơ của Kia K900 được cung cấp với 3 tùy chọn là : twin-turbo 3.3L V6 T-GDI, 3.8L Gdi và 5.0L V8 cùng với hộp số tự động 8 cấp.

2. Acura RDX

3 Acura is Honda

Acura RDX 2019 được thiết kế dựa trên concept Precision Crafted Performance 2016 với cấu trúc khung gầm hoàn toàn. Ngoài ra, chân xe cũng được làm từ thép cường lực cao giúp tăng độ cứng cáp cũng như ổn định cho cabin xe.

Nội thất của Acura RDX 2019 nổi bật khi được tích hợp các công nghệ hiện đại mới nhất, điển hình là hệ thống thông tin giải trí được điều khiển bằng touchpad có màn hình 10,2 inch full HD.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe này là động cơ 2.0 lít tăng áp, phun xăng trực tiếp tích hợp công nghệ i-VTEC của Honda, có thể cho công suất tối đa là 272 mã lực.

3. Cadillac CT6 V-Sport

5 The Cadillac CT6 V-Sport

Mẫu xe này được trang bị động cơ V8 dung tích 4,2 lít có khả năng sản sinh công suất tối đa là 550 mã lực cùng hộp số 10 cấp. Bên cạnh đó, nội thất của chiếc xe cũng khá đáng chú ý khi sở hữu hệ thống thông tin giải trí mới 10 inch cùng với khẳng định là giao diện cập nhật mới nhất mà họ từng tạo ra.

4. Lincoln Aviator

1 Ford's Lincoln Aviator

Lincoln Aviator có thiết kế trang nhã khá ấn tượng cùng với hàng loạt các công nghệ hiện đại và tối tân nhất của Ford như hệ dẫn động plug-in hybrid hợp "mốt", màn hình thông tin giải trí 12 inch chạy bằng hệ thống SYNC mới nhất, hệ thống treo hỗ trợ hệ thống tự lái và ứng dụng mở khóa thông minh bằng smartphone cho tới gói Co-Pilot 360.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào