Chi tiết Hyundai Tuscon phiên bản 2019: Đối thủ của Mazda CX-5!

Tại triển lãm New York Motor Show đang diễn ra tại Mỹ, Hyundai đã cho ra mắt nhiều mẫu xe mới quan trọng, ngoài chiếc Santa Fe mới, hãng sản xuất xe hơi này còn trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu Hyundai Tuscon phiên bản 2019 dành cho thị trường Mỹ.

Ở phiên bản nâng cấp này, Tuscon 2019 sở hữu thiết kế và phong cách tương tự người anh em cỡ lớn Santa Fe thế hệ mới, ngoài ra xe còn đi kèm với nội thất được thay đổi toàn diện và trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái hơn so với phiên bản trước.

Lưới tản nhiệt trên Tuscon 2019 được thiết kế lại với hình thang cải tiến và những đường viền sắc sảo, đi kèm 4 thanh ngang thay vì 3 như trước, cụm đèn pha mang thiết kế góc cạnh hơn và đi kèm thêm dải đèn LED định vị ban ngày.

Phần đuôi xe trên chiếc Tuscon 2019 không có nhiều sự thay đổi so với trước đây, Hyundai chỉ cải tiến thiết kế cụm đèn hậu cho mượt mà hơn, bộ la zăng mới được thiết kế lại với kiểu dáng hình xoắn ốc kích thước 18 inch, cho cảm giác năng động hơn.

Về nội thất, Hyundai Tuscon 2019 có sự mới mẻ với màn hình của hệ thống thông tin giải trí nằm độc lập trên bảng táp-lô thay vì tích hợp vào cụm điều khiển trung tâm, cửa gió điều hòa bên dưới màn hình thông tin giải trí có kích thước 7 inch có thể tương thích với Android Auto và Apple CarPlay tiêu chuẩn.

Hyundai Tuscon 2019 cũng được trang bị nhiều công nghệ an toàn như hỗ trợ tránh va chạm phía trước có tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đèn pha, cần gạt cảm biến, hệ thống quan sát toàn cảnh, kiểm soát hành trình và cảnh bảo ngủ gật cho người lái.

Hyundai Tuscon 2019 được trang bị động cơ 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiế, dung tích 2.0L cho công suất 164 mã lực và mô men xoắn đạt 151Nm, đây là loại động cơ thay cho loại tăng áp 1.6L với công suất 175 mã lức và mô men xoắn 196 Nm cũ của thế hệ trước, kèm theo đó là hộp số tự động 6 cấp.

Dự kiến chiếc Hyundai Tuscon 2019 sẽ được bán tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay, cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Honda CR-V và Nissan Rogue, hiện giá bán của chiếc xe này vẫn chưa được Hyundai công bố.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào