Chiêm ngưỡng chiếc xe Volvo xanh hơn và mạnh hơn tại Thái Lan: Volvo XC60 plug-in hybrid

Phiên bản cao cấp nhất của Volvo XC60 mới đây đã xuất hiện trong 1 cuộc triển lãm xe ô tô tại Thái Lan. Phiên bản mới này sử dụng động cơ plug-in Hybrid cho công suất mạnh mẽ và thân thiện với môi trường hơn.

Dòng xe này chạy động cơ xăng siêu nạp 2.0L ở trước và có 1 mô tơ điện ở phía sau. Cùng với đó là hệ dẫn động 4 bánh 4WD và hộp số tự động 8 cấp. Tại Việt Nam thì xe được trang bị động cơ 4 thì 4 xi lanh, có dung tích 2.0L và hộp số tự động 8 cấp.

Thiết kế của xe được ảnh hưởng từ đàn anh XC90 với cụm lưới tản nhiệt đặc trưng của hãng xe này. Đối với bản plug-in thì lưới tản nhiệt có dạng gạch đứt nằm ngang màu đen bóng nhìn khá lạ mắt.

Nội thất bên trong xe khá sang trọng với ghế ngồi bọc da cao cấp, vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng và có màn hình cảm ứng cỡ lớn. Phía trên là cửa sổ trời còn hàng ghế sau có thể gập phẳng nên có thể tăng không gian chứa đồ phía sau.

Tất cả các thông số và trang bị của Volvo XC60 đều có thể sánh ngang với các đối thủ đến từ Đức như Mercedes Benz GLC hoặc Audi Q5, BMW X3. Tại Việt Nam phiên bản này có giá khoảng 2,45 tỷ đồng. Bạn thấy phiên bản plug-in bybrid này thế nào?

Chưa có câu trả lời nào