Thiết kế nổi bật của Mercedes CLS300 2018 có giá từ 1,8 tỷ đồng

Hai màn hình cỡ lớn được trang bị bên trong nội thất của mẫu xe Mercedes CLS300 này, trong đó một màn hình điều khiển hệ thống thông tin giải trí và một màn hình hiển thị thông số vận hành của xe.

Phần đầu xe của mẫu xe này nhìn chung có thiết kế thấp hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm với bộ lưới tản nhiệt tinh thể kim cương xuất hiện. Cùng với đó, cụm đèn pha Multibeam Led hoàn toàn mới được trang bị nhỏ gọn hơn.

Đặc điểm nhận dạng của mẫu xe Mercedes CLS300 này so với phiên bản cũ chính là sự xuất hiện của bộ đèn Led định vị chữ L sắc nét được đặt phía bên trên. Trong khi đó, thiết kế “hình quả chuối” đặc trưng và quen thuộc của dòng xe CLS được giữ nguyên ở phía bên hông, những đường gân khí động học dập nổi kéo dài tới tận phần đuôi phía sau từ hốc bánh trước.

Bàn về nội thât mẫu xe này, điểm dễ nhận thấy chính là sự xuất hiện của hai màn hình cỡ lớn 12.3 inch. Như đã nhắc ở trên, một màn hình sử dụng để hiển thị thống số vận hành và màn hình còn lại điều khiển hệ thống thông tin giải trí. Bên cạnh đó, những đường viền mềm mại chạy xung quanh cửa gió điều hòa được thiết kế cực đẹp với mô phỏng tuabin phản lực.

Dự kiến mẫu xe Mercedes CLS300 sẽ có mặt tại thị trường Đức trong tháng 3 này với mức giá 1,83 tỷ đồng. Hy vọng qua bài viết, các bạn có thêm thông tin bổ ích về mẫu xe mới này!

 

 

Chưa có câu trả lời nào