Bản độ xe Mercedes-AMG G 63 2019 đầu tiên

Với gói độ widebody đầu tiên được trang bị, hãng độ xe có tên Lumma Design mới đây đã tiến hành độ mẫu xe đình đám Mercedes-AMG G 63 2019.

Mercedes-AMG G 63 được biết đến như một dòng xe hot và được nhiều khách hàng giàu có ưa chuộng sử dụng nhờ tính biểu tượng và giá trị lịch sử lâu đời cùng hiệu năng cực kì mạnh mẽ mà chúng mang lại.

Với số lượng sản xuất khá lớn, Mercedes-AMG G 63 luôn được các hãng độ xe ưa thích để nghiên cứu và phát triển những phụ tùng nâng cấp cho nó. Và mới đây chiếc xe này được Mercedes công bố phiên bản 2019 nhưng chúng ta phải đợi tới sự kiện Geneva năm sau mới có thể chiêm ngưỡng chính thức.

Nhằm “đón đầu” thị tường, hãng độ xe Lumma Desin của Đức đã nhanh chóng công bố kế hoạch độ mẫu xe Mercedes-AMG G 63 dù chưa được bán ra. Cụ thể, cản trước và sau của mẫu xe này sẽ được thay thế với gói độ widebody nhưng những đường nét nguyên bản vẫn được giữ lại nguyên vẹn. Trong khi đó, các nẹp ốp dọc theo trục cơ sở hai bên thân xe được thiết kế khá góc cạnh và miệng ống xả kép sẽ có hình bình hành.

Bên trong nội thất, hãng độ sẽ chiều lòng khách hàng để bọc lại toàn bộ nội thất với chất liệu và màu sắc tùy theo sự ưa thích. Bên cạnh đó, bộ pedal nhôm thể thao cùng bộ thảm trải sàn đặc biệt với viền da sẽ được trang bị trên Mercedes-AMG G 63 2019.

Chúng ta cùng tiếp tục chờ đợi những thông tin tiếp theo về sản phẩm độ cực độc đáo này nhé, cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết này!

Chưa có câu trả lời nào