Toyota Yaris ra mắt với thiết kế tương tự Mazda2

Không thể khẳng định có phải ngẫu nhiên hay không nhưng phiên bản sedan mới nhất ủa Toyota mới ra mắt lại có khá nhiều nét tương đồng với đối thủ của mình là Mazda2.

Mẫu xe này mới được Toyota ra mắt loạt hình ảnh đầu tiên với nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất cũng như nội thất. Từ những hình ảnh này đã có nhiều nhận định từ các chuyên gia cho rằng mẫu xe mới này của Toyota có khá nhiều nét tương đồng với đối thủ của hãng là Mazda2. Liệu đây có phải điều ngẫu nhiên hay không có lẽ cần một câu trả lời từ chính hãng sản xuất, tuy nhiên dù sao thì hai hãng này cũng đã có thỏa thuận hợp tác cho phép Toyota sử dụng nền tảng của Mazda2 nên tất nhiên điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

Thông tin cho biết Toyota Yaris mới ra mắt sẽ có 3 phiên bản tùy chọn cho khách hàng là L, LE và XLE. Các phiên bản mới này đều được trang bị những chi tiết hiện đại hơn so với bản cũ ngoại trừ lưới tản nhiệt và cản trước vẫn được giữ nguyên.

Thay đổi của Toyota Yaris nằm nhiều nhất trong thiết kế nội thất với vô-lăng đa chức năng, màn hình hiển thị dạng đứng 7 inch và thiết kế cần số cũng tương tự với Mazda2. Ngoài ra, xe cũng được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như điều hướng chức năng bằng giọng nói, kết nối Bluetooth, camera phía sau,…

Hứa hẹn những trải nghiệm thú vị của mẫu xe này nằm ở hệ thống tính năng an toàn như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống tự giảm tốc tiền va chạm,… tất cả những tính năng này đều đảm bảo cho người lái có những trải nghiệm lái an toàn hơn.

Hiện chưa có giá bán chính thức cho mẫu xe này nhưng bạn có thể chờ đến nửa cuối 2018 để sở hữu mẫu xe này. Trước đó bạn có thể tham khảo các mẫu xe hiện có bán trên vatgia.com để sở hữu mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào