Kia Sedona facelift chính thức ra mắt tại Thái Lan

Dòng xe Kia Sedona facelift vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan với phiên bản nâng cấp 2018 dự đoán sẽ cực kỳ hút khách và tạo được dư luận quan tâm. Hãy cùng nghía qua một chút về chiếc xe hơi đắt đỏ này nhé.

Đã được ra mắt ở thị trường Hàn Quốc

Mẫu xe Kia Sedona facelift đã ra mắt ở thị trường Hàn Quốc cách đây 1 tháng. Với phiên bản nâng cấp của Kia Sedona cho việc ra mắt ở Thái Lan thì dự kiến thiết kế sẽ không thay đổi.

Ngoại thất dòng Kia Sedona facelift đã thay đổi

Ngoại thất của dòng xe đình đám này có nhiều điểm thay đổi về lưới tản nhiệt tạo được sức hấp dẫn với người dùng hơn trước. Với mảng thiết kế về cụm đèn pha LED có cả tích hợp đèn chiếu sáng tự động theo các môi trường ánh sáng thời tiết khách nhau khiến người dùng an tâm hơn khi chạy xe.

Một số tính năng an toàn

Một số tính năng được bổ sung ở Kia Sedona facelift đó là: Hệ thống cảnh báo chạy chệch làn đường, dữ liệu cảnh báo điểm mù, hay là hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ngay,...

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp đến bạn về dòng Kia Sedona facelift chính thức ra mắt tại Thái Lan vào cuối tháng 3 này. Hãy tiếp tục cập nhật các tin tức nóng hổi từ chúng tôi nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào