Hai mẫu xe mới nhất vừa cập cảng Sài Gòn

Lô xe đầu tiên cập cảng Hiệp Phước (TP.HCM) mang theo hai mẫu xe của Đức với giá bán từ 700 triệu tới 1,4 tỉ chính là lô xe đầu tiên đáp ứng đầy đủ giấy tờ theo quy định từ Nghị định 116 của Chính phủ.

Hai mẫu xe này mang tên Cross Polo và Beelte Dune và hiện đang được Volkswagen Việt Nam chính thức mở bán trên thị trường. Đại diện của hãng đã xác nhận những chiếc xe này đã đáp ứng đầy đủ giấy tờ để chính thức thông quan và mở bán trên thị trường.

Volkaswagen Cross Polo chính là phiên bản Crossover mới nhất của dòng VW Polo nhận được nhiều sự quan tâm với những cải tiến về công nghệ cũng như hệ thống giải trí được nâng cấp toàn diện hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người lái.

Thiết kế thanh lịch với kiểu dáng pha lẫn nét “cổ” từ những thiết kế bo tròn của thế kỉ trước kết hợp với những nét hiện đại, mới mẻ, mẫu xe này đã thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ xe cộ ngay khi mới về Việt Nam.

Cả hai mẫu xe mới cập cảng Sài Gòn này đều mang những nét độc đáo riêng cả về kiểu dáng cũng như hệ động cơ, hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng trong thị trường xe hơi hiện nay của Việt Nam.

Hiện bạn đã có thể sở hữu các mẫu xe này qua hệ thống phân phối của Volkaswagen Việt Nam hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu xe hiện có bán trên vatgia.com để lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp và tận hưởng những tiện ích mua sắm thú vị nhất, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào