Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete vừa ra mắt có giá khởi điểm 746 triệu đồng

Dòng xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete chính thức xuất hiện tại đại lý Việt với mức giá được khởi điểm là 746 triệu đồng và từ giây phút này Mitsubishi Triton Athlete chính thức trở hành đối thủ đáng gườm của Range Rover.

Giải tỏa đam mê của người sử dụng

Kể từ thời điểm qua tết đến nay dòng xe bán tải chưa có dấu hiệu đổi mới khiến người chờ đợi sự xuất hiện như một làn gió mới. Mitsubishi Triton Athlete xuất hiện như một "vị thần" cứu nguy khỏi những sức hấp dẫn từ các dòng xe hơi khác đang tiếp tục giảm giá.

Với mức giá xuất thần 746 triệu đồng thì dự đoán về dòng xe này đó là khả năng cạnh tranh trực tiếp với hãng Range Rover đã từng thành công chiếm lĩnh thị trường khu vực trong suốt thời gian qua.

Nội thất đặc biệt của xe Mitsubishi Triton Athlete

Nội thất của chiếc bán tải Mitsubishi Triton Athlete điểm mới nhất chính là ghế ngồi bọc da màu đen-cam cùng với thành ghế ôm sát cơ thể. Điều này khiến cho người lái dễ chịu và các ghế phụ, ghế sau cũng được trải nghiệm cảm giác thoải mái hơn. Thương hiệu in nổi “Athlete” được dập vào các tựa ở đầu ghế và các thảm lót chuyên dụng.

Màn hình cảm ứng ở đầu xe được thiết kế nổi bật trên sắc cam là nền tone chủ đạo của dòng xe Mitsubishi Triton Athlete này. Hơn nữa hỗ trợ các Apple CarPlay cho những người sử dụng Apple.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp đến bạn về dòng xe Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete vừa ra mắt có giá khởi điểm 746 triệu đồng. Hãy tiếp tục cập nhật các tin tức nóng hổi từ chúng tôi nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào