Xe hơi điện Hyundai Kona chạy 500km cho một lần sạc

Hãng xe Hàn Quốc mới tung ra mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng - Hyundai Kona với khả năng di chuyển quãng đường lên tới 500km cho một lần sạc đầy.

Ngoại hình của Hyundai Kona không quá khác biệt so với phiên bản chạy xăng, ngoại trừ một vài chi tiết được tinh chỉnh lại giống với xe điện đặc thù như lưới tản nhiệt khép kín được thay thế, thiết kế cũng “hiền lành” hơn với mâm đúc mới mẻ.

Nội thất cũng có một số thay đổi như loại bỏ cần số cũ thay vào đó là cần số điện dùng hệ thống nút bấm, tiết kiệm nhiều không gian hơn cho cabin, nội thất cũng rộng rãi hơn nhờ tăng chiều cao lên 20mm so với phiên bản động cơ xăng, khoang chứa đồ 33 lít.

Hyundai Kona là giải pháp di chuyển không cần nhiên liệu hoàn toàn tiết kiệm chi phí và an toàn với môi trường mà Hyundai tạo ra. Chiếc xe được trang bị bộ pin 39,3 kWh mang đến sức mạnh 133 mã lực, momen xoắn 395 Nm, tốc độ tối đa 167km/h, khả năng tăng tốc của xe từ 0 đến 100 km/h trong 9.3s.

Bản cao cấp hơn có bộ pin lớn 64 kWh với cự ly hoạt động lên tới 470 km, công suất 201 mã lực, momen xoắn 395 Nm, tốc độ cực đại 167 km/h và khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 7,6s.

Hyundai Kona cũng được trang bị một loạt công nghệ hấp dẫn như kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ cảnh báo va chạm, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù và sạc nhanh không dây.

Hyundai Kona là chiếc xe SUV thuần điện đầu tiên hiện tại chỉ bán tại thị trường châu Âu với nhiều ưu điểm về thiết kế, tính năng và động cơ. Gía bán của Hyundai Kona có lẽ phải chờ tới khi chiếc xe chính thức lên kệ.

Chưa có câu trả lời nào