Mẫu xe Ford Mondeo 2019 lộ diện tại Mỹ

Mẫu xe Ford Mondeo (còn có tên gọi khác là Fusion) mới đây vừa tiết lộ phiên bản mới 2019 với những đường nét thiết kế khá hiện đại và cứng cáp tại thị trường Mỹ.

Vì là một phiên bản xe nâng cấp giữa dòng đời nên mẫu xe Ford Mondeo này chỉ sở hữu những thay đổi nhỏ về kiểu dáng bề ngoài.

Cụ thể là một bộ lưới tản nhiệt, một cụm đèn hậu LED mới và nắp khoang hành lý mới được cung cấp. Ford Mondeo 2019 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Camry vào mùa hè này tại Mỹ.

Phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này là Fusion V6 Sport với động cơ 2.7L V6 EcoBoost được trang bị, phiên bản xe này sẽ sản sinh công suất 325 mã lực với momen xoắn 514 Nm. Cùng với đó, hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn cùng hộp số tự động 6 cấp được hỗ trợ đi kèm.

Trong khi đó, bản cơ sở Fusion S entry-level là phiên bản thấp nhất trong danh mục sản phẩm, phiên bản xe này được trang bị tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ người lái Co-Pilot360 Protect, cảnh báo điểm mù, camera lùi và đèn pha tự động hay hệ thống phanh khẩn cấp tự động.

Còn nhớ trong quá khứ mẫu xe Ford Fusion đã từng được phân phối tại thị trường Việt nhưng không được như mong đợi do doanh số bán hàng quá kém. Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng rằng mẫu xe Ford Mondeo 2019 này sẽ làm lên chuyện tại thị trường Việt trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết này!

 

Chưa có câu trả lời nào