Mẫu xe Huyndai Santa Fe 2019 xuất hiện tại Việt Nam

Trong một sự kiện riêng diễn ra tại Hà Nội, mẫu xe SUV thế hệ mới Santa Fe đã xuất hiện chính thức. Mẫu xe này hiện thuộc diện tạm nhập tái xuất.

Mẫu xe Santa Fe 2019 đã được đưa về thị trường Việt để trưng bày cho một sự kiện tại thủ đô Hà Nội theo nguồn tin đến từ đại lý Hyundai Thành Công. Tuy vậy, mẫu xe này hiện thuộc hiện tạm nhập và chưa có kinh doanh cụ thể tại nước ta.

So với thế hệ đang trên kệ tại thị trường Việt Nam, diện mạo của mẫu Santa Fe 2019 này thay đổi hoàn toàn. Cụ thể, bộ lưới tản nhiệt được thiết kế khá tương đồng như mẫu xe Kona, hệ thống đèn LED được trang bị cho cụm đèn chiếu sáng nhỏ gọn của mẫu xe này.

Hiện tại, phiên bản 2,0L đang được trưng bày tại Việt Nam, trong khi đó các tùy chọn động cơ khác của Santa Fe 2019 bao gồm 2.2L và 2.4L.

Lần đầu tiên động cơ 2.2L diesel được trang bị cho Santa Fe, tạo công suất 200 mã lực cùng momen xoắn đạt 433 Nm. Bên cạnh đó, hộp số tự động 8 cấp được sử dụng cho tất cả phiên bản của Santa Fe 2019.

Dòng xe Santa Fe này hiện rất ăn khách tại thị trường Việt và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc SUV của những mẫu xe như Isuzu mu-X hay Toyotta Fortuner,.. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thêm thông tin hữu ích về mẫu xe Santa Fe 2019 này!

Chưa có câu trả lời nào