Với mức giá từ 685 triệu đồng - Mazda 6 turbo 2018 đang “phá đảo” thị trường Mỹ

Mazda 6 turbo là chiếc xe sử dụng động cơ tăng áp mới nhất vừa ra mắt tại Mỹ với giá bán từ 30.090 USD tương đương 685 triệu đồng, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới chuyên gia về xe hơi và người tiêu dùng Mỹ.

Phiên bản giá 685 triệu đồng này có tên gọi Grand Touring với động cơ mạnh mẽ dung tích 2.5L, 4 xi lanh, công suất 250 mã lực, đi kèm hộp số sàn. Ngoài ra còn có 2 phiên bản cao cấp hơn đó là Grand Touring Reserve và Grand Touring Signature.

Phiên bản khác như Sport có giá bán thấp hơn khoảng 22.840 USD tương đương 520 triệu đồng được trang bị ghế nỉ trong khoang nội thất, điều hòa 2 vùng tự động, bộ mâm kích thước 17 inch, đèn pha LED, hộp số sàn, trang bị thêm hệ thống cảnh báo điểm mù.

Một phiên bản cao cấp Touring khác cũng có những trang bị đáng chú ý như ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện cùng hệ thống sưởi. cửa sổ trời, cửa gió điều hòa, mâm xe kích thước 19 inch, chiếc xe đang được bán với giá khoảng 26.590 USD tương đương 605 triệu đồng.

Quay lại với Grand Touring, phiên bản này đi kèm động cơ Turbo với các trang bị khác như hệ thống âm thanh cao cấp 11 loa Bose, định vị vệ tính, sưởi kính hậu, tự động gập gương,…Đối với phiên bản Grand Touring Reserve sẽ có giá cao hơn – khoảng 32.590 USD trang bị thêm hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái, cánh gió thể thao, hệ thống sưởi vô lăng và ghế sau với hàng ghế được bọc da cao cấp. Phiên bản Grand Touring Signature cao cấp nhất có giá khoảng 35.640 USD với các chi tiết cao cấp, hiện đại.

Ngay sau khi ra mắt, Mazda 6 turbo đã khiến thị trường xe “hot” hơn bao giờ hết, tại Mỹ, chiếc xe sẽ là đối thủ của những tên tuổi như Honda Accord, Toyota Camry hay Subaru Lecagy. Bạn có muốn sở hữu chiếc xe hoàn hảo và “ăn khách” này không?

Chưa có câu trả lời nào