Đánh giá xe hơi SUV Infiniti hạng sang

Dưới đây là bài viết đánh giá của chúng tôi về mẫu xe hạng sang công nghệ Nhật cực hiện đại có tên gọi là SUV Infiniti phiên bản 2016

Ngoại thất của xe hơi SUV Infiniti

So với các đối thủ khác về dòng xe hơi thì có thể thấy Infiniti QX60 có chiều dài thân xe phải nói là khá dài và cao, thậm chí nhiều người cho rằng không vì xe hơi chuyên dụng khác nhỏ gọn thì họ thích SUV về dáng dài sang chảnh. Do đó, bạn sẽ cảm nhận việc ngồi ở bất cứ các vị trí trên xe cũng sẽ thấy thoải mái hơn các xe khác vì độ rộng và dài của xe.

Xét đến đuôi xe, với cụm đèn chiếu hậu xuất hiện 2 dải đèn LED là điểm mới. Ngoài ra bạn sẽ thích ngay với không gian chứa đồ ở cốp của Infiniti QX60. Khi chứa hàng hóa sau vùng ghế hàng thứ 3 thì người ngồi vẫn hoàn toàn thoải mái.

Nội thất cực sang chảnh

Trên chiếc Infiniti QX60 này thì hệ thống của phần ghế lái đã được nhà sản xuất điều chỉnh điện 10. Trong khi đó thì ghế phụ phía bên cạnh được thiết kế với điện 6 hướng. Ngoài ra thì hệ thống sưởi cho 2 hàng ghế đầu vẫn được giữ nguyên.

Trên đây là giới thiệu sơ qua về chiếc xe hơi SUV Infiniti phiên bản 2016 đã từng gây được không ít ấn tượng với những tín đồ mê xe. Hãy theo dõi hàng ngày trang tin tư vấn hữu ích của chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào