Diện mạo chiếc Kia Sorento 2019 sau khi loại bỏ động cơ tăng áp

Triển lãm Los Angeles 2017 đánh dấu sự góp mặt của chiếc Kia Sorento 2019 với động cơ mới mẻ thay cho động cơ tăng áp trước đây cùng nhiều cải tiến về thiết kế, cùng chiêm ngưỡng diện mạo chiếc xe này qua bài viết sau đây!

Về thiết kế

Kia Sorento 2019 đã được thay đổi về hình dáng cụm lưới tản nhiệt, đèn pha với dải đèn LED sắc sảo, đèn sương mù LED cao cấp. Các chi tiết trên xe được mạ chrome mang đến vẻ sang trọng, cuốn hút cho việc xe. Phiên bản cao cấp nhất của Kia Sorento 2019 được trang bị thêm bộ vành 5 chấu chữ Y.

Cụm đèn hậu phía sau dạng LED nổi bật, hệ thống ống xả đơn bên phải, cản sau chất liệu kim loại với thiết kế nhiều đường gờ khỏe khoắn.

Nội thất chiếc xe cũng nổi bật hơn thế hệ tiền nhiệm với màn hình giải trí đa thông tin 7 inch, hỗ trợ định vị, kết nối Apple CarPlay, Android Auto, cùng tính năng sạc không dây cho các thiết bị công nghệ. Xe còn sở hữu hệ thống loa cao cấp, vô lăng 4 chấu bọc da, các nút điều khiển được tinh chỉnh. Phần ghế ngồi rộng rãi với 3 hàng ghế cho 7 hành khách ngồi thoải mái – là lựa chọn lý tưởng cho gia đình với những chuyến dã ngoại cuối tuần.

Về động cơ

Không đi theo xu hướng động cơ tăng áp đang được ưa chuộng hiện nay, Kia Sorento 2019 lại trang bị 2 phiên bản động cơ mới là GDI I4 2.4L công suất 185 mã lực, hộp số tự động 6 cấp và bản cao cấp hơn với động cơ GDI V6 2.4L công suất 290 mã lực kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Kia Sorento 2019 được trang bị thêm tính năng hoàn toàn mới đó là công nghệ Smart Shift & Drive, công nghệ an toàn như ESC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ kiểm soát lực kéo,…giúp người lái dễ dàng vận hành xe hiệu quả và an toàn.

Hiện tại, chiếc xe sắp sửa được bán tại thị trường Mỹ với 5 phiên bản L, LX, EX, SX và SXL với mức giá khoảng 25000 USD trở lên.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết, hãy xem thêm những tin tức mới nhất, thú vị nhất về xe cộ và các lĩnh vực khác trên vatgia.com bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào