Đối thủ của Toyota Camry – Volkswagen Passat 2018 có giá 1,4 tỷ đồng

Trải nghiệm tốt nhất của khách hàng về một mẫu xe thiết kế tinh tế, đậm chất Châu Âu và lịch lãm được mẫu xe Volkswagen Passat 2018 đáp ứng khá rất tốt.

Ra mắt vào tháng mùa hè năm 2016 và được xếp vào phân khúc xe sedan hạng D cùng các đối thủ khách như Honda Accord, Toyota Camry hay Mazda 6, Volkswagen Passat không còn là một cái tên quá xa lạ với thị trường Việt nữa.

Và sau hai năm thì mẫu xe này trở lại với phiên bản 2018 nhằm đáp ứng trải nghiệm của khách hàng và hướng đến sự thân thiện với môi trường hiệu quả hơn.

Cụ thể, thiết kế bề ngoài của mẫu xe này cực kì tinh tế với phong cách lịch lãm đến từ châu Âu với cụm lưới tản nhiệt 4 nan kết hợp cùng cụm đèn pha tạo cảm giác khá thoáng đãn cho phần đầu của mẫu xe này.

Cùng với đó, vật liệu crome được trang bị cho hệ thống lưới tản nhiệt, viền cửa và hốc hút gió kết hợp với đường gân ngang kéo dài từ trụ A đến đuôi xe đem lại những thiết kế tối giản nhưng khá tinh tế.

Động cơ tăng áp TSI 1.798cc được trang bị cho mẫu xe Volkswagen Passat 2018 này giúp sản sinh công suất 180 mã lực và momen xoắn đạt 250 Nm. Ngoài ra, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG được trang bị cho phép chiếc xe chỉ mất 7,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Hiện giá bán mẫu xe này là 1,4 tỷ đồng. Hy vọng bài viết này đem lại cho các bạn những thông tin hữu ích về mẫu xe!

Chưa có câu trả lời nào