Gói độ của Liberty Walk khiến mẫu xe Lamborghini Aventador hầm hố hơn rất nhiều

Mẫu xe Lamborghini Aventador đã thực sự lột xác thành một mẫu xe đua thực thụ sau khi được Liberty Walk trang bị một số nâng cấp ở ngoại thất, mẫu xe này sau đó có mức giá bán lên tới gần 60.000 USD.

Hãng độ xe nổi tiếng Nhật Bản Liberty Walk luôn ưa chuộng những mẫu xe của thương hiệu siêu xe nổi tiếng Lamborghini để tiến hành độ. Và trong thời gian gần đây, Lamborghini Aventador là một trong số đó với những trang bị gói độ ngoại thất không thể tuyệt vời hơn. Không còn là mẫu xe đường phố hợp chuẩn, chiếc xe sau khi sở hữu gói độ đã biến thành một chiếc xe đua thực thụ.

Cụ thể, các chi tiết nâng cấp của mẫu xe Lamborghini Aventador này bao gồm các thanh cản va trước/sau, các hốc hút gió lớn, vây lướt gió hai bên, nắp ca-pô bằng sợi carbon hay ốp cửa hai bên.

Bên cạnh đó, vòm bánh xe kểu wide-body cực kì hầm hố cũng được trang bị trên siêu bò Aventador. Hệ thống khí nén mới có mức giá lên tới 9.500 USD được trang bị cùng hệ thống đèn pha nhìn chung được kẻ đậm nét hơn.

Tuy vậy, nội thất và động cơ của chiếc xe này lại không được can thiệp như phần ngoại thất. Được biết Lamborghini Aventador được trang bị động cơ V12 6.5 lít với công suất sản sinh lên tới 730 mã lực trước đó.

Hiện tại, giá bán của mẫu xe Lamborghini Aventador mang vật liệu sợi tổng hợp FRP lên tới 55.520 USD (1,3 tỷ đồng), trong khi giá bán cho chiếc xe sở hữu vật liệu sợi carbon tổng hợp CFRP là 59.400 USD (1,4 tỷ đồng). Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết này!

 

Chưa có câu trả lời nào