Mercedes-Maybach G650 Landaulet – SUV siêu sang có giá hơn 40 tỷ

Từng được sản xuất với số lượng cực kì giới hạn chỉ 99 chiếc. Một trong số những chiếc Mercedes-Maybach G650 đó đã được rao bán với mức giá trên 40 tỷ đồng trong thời gian gần đây.

Được biết, qua một thời gian sử dụng thì một chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet vừa qua đã được một đại lý đưa ra mức giá cao kỉ lục lên tới 1,7 triệu USD (tương đương 40 tỷ đồng), đây được nhận xét là một mức giá cực cao cho chiếc SUV hạng sang nhất thế giới này.

Mẫu xe này trước đây được trang bị động cơ V12 dung tích 6.0L kép và được phát triển dựa trên mẫu xe Mercedes-Benz G65 AMG quen thuộc. Chiếc xe sản sinh công suất 630 mã lực với momen xoắn cực đại đạt 1.000 Nm. Mẫu xe này cao hơn 302 mm và dài hơn 659 mm so với mẫu xe G-Class tiêu chuẩn.

Nội thất khá ấn tượng với hai khoang riêng biệt bao gồm khoang lái xe và khoang dành cho hành khách. Hàng ghế sau của mẫu xe Mercedes-Maybach G650 Landaulet này được trang bị đầy đủ tiện nghi như hai màn hình giải trí, đệm bơm khí, chỉnh điện, massage,..

Một số chi tiết thiết kết ốp sợi carbon và hàng ghế được trang bị bọc da cao cấp cùng các đường chỉ khâu cực kì tinh tế. Chiếc SUV này sở hữu tất cả những chi tiết thiết kế hiện đại nhất trên một chiếc Maybach.

Chiếc xe này nếu về Việt Nam dự kiến mức giá sẽ đội lên tới 1,8 triệu USD (chưa bao gồm thuế). Hy vọng các bạn có thêm thông tin bổ ích qua bài viết này!

Chưa có câu trả lời nào