Đã tìm ra đối thủ của Honda Civic - Hyundai Elantra Sport

Mới đây, Hyundai Thành Công đã chính thức phân phối mẫu thể thao của dòng Elantra được lắp ráp trong nước với những thay đổi mạnh mẽ ở cả nội thất và ngoại thất.

Bản thiết kế của mẫu sedan thể thao này được phát triển dựa trên triết lý “Điêu khắc dòng chảy 2.0”. Về ngoại thất, Elanrea Sport không thay đổi ở kích thước mà được hãng trang bị thêm cụm đèn pha dùng bóng Bi-Xenon và đèn LED ban ngày.

Các chi tiết nội thất được thay đổi sang phối màu tông đen đi cùng các đường chỉ màu đỏ làm tăng tính thể thao cho mẫu xe.

Ngoài ra, các tính năng cao cấp mới vẫn được giữ nguyên, như màn AVN 7inch, nút bấm khởi động, khoá thông minh, gương chiếu hậu chống chói, điều hoà tự động,...

Elantra Sport có 3 chế độ lái từ Eco, Normal đến Sport mang những đặc tính vận hành cũng như trải nghiệm lái riêng biệt dành cho người dùng. Các tính năng an toàn của xe cũng rất đa dạng từ hệ thống EBD, ABS, BA, cảm biến va chạm cả trước và sau, camera lùi, 7 túi khí,...

Hy vọng bài viết đã mang đến thông tin hữu ích cho các độc giả và hãy ủng hộ các bài viết khác của vatgia.com chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào