Những chiếc ô tô cũ chất lượng tốt đang được rao vặt có giá dưới 200 triệu đồng là gì?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô nhưng bạn đang lo lắng không có đủ điều kiện và kinh phí để mua những chiếc xe đắt tiền thì những chiếc ô tô cũ chính hãng là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý khi chọn ô tô cũ đó là ưu tiên lựa chọn những hãng đã có uy tín trên thị trường như Mercedes,Mitsubishi, Daewooo...Sau đây là những chiếc ô tô cũ ít hỏng mà giá rẻ bất ngờ, mời bạn cùng tham khảo.

Ford Laser LXi 2004

Được giới thiêu chính thức tại Việt Nam từ năm 1999, với lịch sử tại thị trường Việt Nam khá lâu đời nên dòng xe này đã tạo ấn tượng tốt cho những khách hàng của mình và hiện nay vẫn được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn cho mình và gia đình với chất lượng tốt, độ bền ổn định mà giá thành lại phải chăng so với những chiếc ô tô khác trên thị trường.

Với mức giá 190 triệu đồng đang được rao bán cho chiếc Ford Laser LXi màu bạc đời 2005 nhập khẩu chính hãng là hoàn toàn xừng đáng cho một chiếc xe động cơ tốt cùng nội thất rộng rãi sang chảnh như vậy.

Mitsubishi Lancer 2001

Là một trong những dòng xe nổi trội nhất của Mitsubishi, đến năm 2001 dòng xe  Lancer này chính thức góp mặt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng thu được một lượng lớn khách hàng sử dụng nhờ những ưu điểm vượt trội như: khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cũng như thiết kế năng động, hiện đại,..Hiện tại dòng xe cũ đã qua sử dụng này được rao bán với mức giá khá hời là 160 triệu đồng.

Hi vọng với những thông tin trên bạn đã chịn cho mình một mẫu xe phù hợp, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào