Audi RS5 2018 lên kệ tại Mỹ với mức giá lên tới 1,59 tỷ đồng

Cuối cùng thì sau nhiều sự mong chờ của giới đam mê xe cộ tại Mỹ, mẫu xe coupe Audi RS5 2018 đã chính thức được bán ra với mức giá từ 69.900 USD (1,59 tỷ đồng).

Được giới chuyên môn đánh giá sở hữu ngoại hình cực kì ấn tượng, Audi RS5 được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt Singleframe độc đáo cùng khe hút gió khá lớn. Cùng với đó một số chi tiết đáng giá khác phải kể đến như đầu ống xả hình oval, bộ khuếch tán dành riêng cho RS hay cánh gió hậu đẹp mắt.

Các đặc điểm nổi bật khác như bộ đèn LED, bánh xe 19 inch hay cửa nóc điện, nhôm quang học được trang bị cẩn thận trên mẫu xe này.

Bàn về nội thất, Audi RS5 2018 sở hữu hàng ghế trước thể thao chỉnh điện 12 hướng được bao bọc bằng da và nệm Alcantara hiện đại, vô lăng thể thao đáy phẳng được trang bị hay bàn đạp théo không rỉ. Bên cạnh đó, hàng ghế trước có chức năng sưởi và massage trong khi hệ thống điều hòa khí hậu tự động được hỗ trợ 3 khu.

Một số lựa chọn trang bị khác bao gồm hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 19 loa, buồng lái ảo Audi 12.3 inch hay màn hình HUD màu. Cùng với đó, các thông tin giải trí và hệ thống định vị MMI cũng được hãng sản xuất cung cấp cho người dùng có nhu cầu có thể đặt hàng.

Chiếc xe này chỉ mất đúng 3,7s để tăng tốc từ 0 – 100km/h nhờ sở hữu động cơ TFSI V6 2.9 lít twin turbo, sản sinh công suất lên tới 444 mã lực.

Hy vọng qua bài đánh giá sơ bộ này, các bạn có thêm thông tin bổ ích về mẫu xe mới Audi RS5 2018 này!

Chưa có câu trả lời nào