Thay đổi thiết kế - Hyundai Santa Fe 2019 nhận được phản hồi cực tích cực

Thế hệ mới của dòng Santa Fe đã chiếm được cảm tình từ công chúng với thiết kế mới lạ hơn “từ đầu đến chân”. Cùng xem Hyundai Santa Fe 2019 đã thay đổi những gì nhé!

Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện tại triển lãm Geneva 2018 và đã có sự lột xác ngoạn mục so với bản cũ.

Những cải tiến đáng chú ý mà phiên bản 2019 này sở hữu có thể kể đến là hộp số tự động 8 cấp, động cơ dầu 2L, công suất 186 mã lực, momen xoắn cực đại 402 Nm cho khả năng vận hành mạnh mẽ.

Hyundai Santa Fe 2019 đã hoàn hảo hơn ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là nội thất với chất liệu cao cấp, tích hợp nhiều công nghệ ấn tượng như cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái, gói hỗ trợ lái xe an toàn,…

Những nhận xét hoàn toàn tích cực từ phía chuyên gia và người dùng khi được chiêm ngưỡng “dung nhan” của Hyundai Santa Fe 2019 chứng tỏ giá trị tuyệt vời mà chiếc xe mang lại.

Mức giá của Hyundai Santa Fe 2019 tại quê nhà Hàn Quốc là 26.179 USD, tại các thị trường Mỹ và châu Âu thì vẫn chưa có mức gía bán chi tiết.

Để nắm bắt được các thông tin mới nhất về chiếc Hyundai Santa Fe 2019 từ nhà sản xuất Huyndai, hãy thường xuyên truy cập vatgia.com bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào