Phiên bản thể thao mới của Mitsubishi Triton tại Việt Nam

Phiên bản thể thao mới của Mitsubishi Triton tại Việt Nam

Phiên bản đặc biệt Athlete đã được bổ sung trên mẫu xe bán tải Triton tại thị trường Việt Nam gần đây. Mẫu xe mới này sẽ có mức giá bán 746 triệu đồng với những chi tiết màu cam đen lạ mắt.

Dù không phải là một trong những mẫu xe bán tải bán chạy nhất trong phân khúc này, Mitsubishi Triton từ lâu vẫn thu hút một số lượng khách hàng nhất định.

Khác biệt với những phiên bản trước đó, ở bản Triton Athlete này, ngoại thất được xuyên xuốt vởi những dải tem xe màu đen và cam từ đầu đến phần đuôi đem lại sự khác biệt mạnh mẽ. Một vài chi tiết khác được thiết kế màu đen trầm cần được nhắc tới như tay nắm cửa, bệ bước chân, ốp chắn bùn, ốp cản trước hay bộ la zăng hợp kim kích thước 17 inch.

Mẫu bán tải này sẽ có khoảng sáng tốt hơn nhờ trang bị đèn HID projector. Ba tùy chon về ngoại thất chiếc xe được hãng sản xuất cung cấp là trắng, đen và xám titan.

Bàn về nội thất, tông màu cam đen một lần nữa được mang ra làm chủ đạo cho mẫu Triton Athlete này. Tông màu này xuất hiện trên toàn bộ ghế ngồi với lớp da được bao bọc và kèm với đó là logo Althlete ở chính giữa ghế.

Động cơ của mẫu xe thể thao Triton Athlete này là Diesel 2.4L MIVEC, sản sinh công suất 181 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 430 Nm.

Giá bán của phiên bản Triton Athlete 4x2AT là 746 triệu đồng, trong khi bản tiêu chuẩn có giá bán thấp hơn 40 triệu đồng.

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Mitsubishi Triton 2018 sở hữu kích thước tổng thể ở các chiều Dài x Rộng x Cao là: 5.280 x 1.815 x 1.780 (mm), với kích thước này Triton tỏ ra kém cạnh về độ “to con” khi đứng cạnh các đối thủ như Ranger hay Colorado. Khác biệt đôi chút giữa các phiên bản một cầu và hai cầu nằm ở khoảng sáng gầm có thông số lần lượt ở hai bản 4x2 là 200 (mm) và hai bản 4x4 là 205 (mm).