Subaru Ascent thách thức dòng xe Ford Explorer có giá từ 31.995 USD

Subaru Ascent thách thức dòng xe Ford Explorer có giá từ 31.995 USD

Mẫu xe của Subaru sẽ chính thức được cho lên kệ tại Mỹ vào mùa hè năm 2018 này với 4 phiên bản khác nhau và cùng chung động cơ Boxer 2.4 lít. Đây được coi là dòng xe SUV lớn nhất trong danh sách sản phẩm của hãng xe này.

Mẫu xe Subaru Ascent vừa được hãng xe Nhật Bản đưa ra mức giá bán chính thức tại thị trường Mỹ sau gần 2 tháng chính thức gia nhập hội phân khúc dòng xe SUV cỡ lớn. Dòng xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng các mẫu xe khác như Chevrolet Traverse, Ford Explorer,…

4 phiên bản chính thức của mẫu xe này bao gồm bản Base tiêu chuẩn, bản Premium, bản Limited và cuối cùng là bản Touring. Giá bán thấp nhất là bản Base với mức giá 31.995 USD. Trong khi đó, các phiên bản cao cấp hơn đa dạng mức giá từ 34.195 – 44.695 USD.

Chiều dài cơ sở của chiếc Subaru Ascent này lên tới 2.890 mm, nội thất cực kì rộng rãi với thiết kế 3 hàng ghế có thể chuyên chở 7-8 người, cực kì đặc trưng đối với một chiếc SUV cỡ lớn. Động cơ Boxer 2.4 lít được dùng chung cho 4 phiên bản với công suất 260 mã lực tại 5600 vòng/ phút cùng momen xoắn cực đại 375 Nm được trang bị cùng hộp số CVT.

Hệ dẫn động bốn bánh, hệ thống giải trí với màn hình 6,5 inch kết nối với Android Auto và Apple CarPlay được trang bị trên phiên bản tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ. Bên cạnh đó, phiên bản này có bộ mâm xe 18 inch được làm từ hợp kim.

Trong khi đó, phiên bản Premium của mẫu SUV cỡ lớn này có một số tính năng không thể không nhắc tới như hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch được trang bị. Ngoài ra, phiên bản này còn có thể kết nối Wifi và chức năng sưởi được tích hợp ở hàng ghế trước.

Bản Touring của mẫu Subaru Ascent này thì đặc biệt hơn khi sở hữu mâm xe 20 inch đúc từ hợp kim, camera 180 độ, cửa sổ trời panoramic chỉnh điện hiện đại cùng hệ thống âm thanh chất lượng Harman/Kardon sở hữu 14 loa. Đó cũng là lý do vì sao phiên bản này có giá bán cao nhất.

Chưa có câu trả lời nào