Thành công vượt trội của Ford năm 2017

Ranger, Transit, EcoSport là 3 cái tên đã giúp Ford đạt doanh số bán hàng cao, mang lại thành công vượt trội cho Ford với doanh số là hơn 28 nghìn xe được bán ra.

Trong ba năm liên tiếp Ranger, Transit, EcoSport liên tục giữ vị trí đứng đầu. Điều này nói lên Ford Việt Nam đã đạt tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của ngành.

Ranger là dòng xe được người sử dụng ưa chuộng nhất với số xe bán ra gần 15.000 chiếc xe. Ranger được mệnh danh là chiếc xe bán tải mạnh mẽ với “ngôi vị luôn đứng đầu” trong dòng xe của Ford.

Với Transit, đây là dòng xe được mệnh danh là dòng xe “thương mại bán chạy” với doanh số gần 6.000 chiếc xe được bán ra với độ bền của động cơ cũng như giá trị mà Ford Transit mang lại.

SUV lại nổi bật với động cơ EcoBoost 2.3 L và cũng là một trong những dòng xe mà người tiêu dùng lựa chọn nhiều với hơn 1.000 xe được bán ra.

Đặc biệt, EcoSport dẫn đầu trong phân khúc SUV với khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng cùng với công nghệ hiện đại. EcoSport được bán ra gần 4.000 chiếc xe.

Ngoài ra, Everest của phân khúc SUV cũng tăng về doanh thu với thiết kế ấn tượng như có hệ thống cảnh báo lệch làn, hệ thống ga tự động,… Everest còn được mệnh danh là “chiếc SUV thông minh nhất”.

Với động cơ mạnh mẽ và ngày càng hiện đại, Focus là chiếc xe du lịch được nhiều gia đình yêu thích và đạt doanh số ngày càng cao. Ngoài ra, Ford Fiesta cũng là chiếc xe được bán chạy với doanh số tăng hơn 14 % so với năm ngoái.

Với những thành công như vậy, Ford đã và đang trở thành dòng xe được ưa chuộng nhất. Với những thành công này, hứa hẹn năm 2018 sẽ là một năm rực rỡ của Ford.

Chưa có câu trả lời nào