KIA Optima facelift 2019 chính thức được trình làng

Vừa qua đối thủ tới từ Hàn Quốc của Mazda 6, Kia Optima facelift 2019 vừa chính thức được trình làng. Không khó để có thể thấy rõ những thay đổi mới phía đầu xe và nắp ca pô đặc biệt là điểm nhất ở phần lưới tản nhiệt và cụm đèn pha kết hợp dải LED chiếu sáng ban ngày.

Theo phía KIA, đầu xe được làm mới lại với phần lưới tản nhiệt nan dọc mảnh hơn nhưng vẫn dữ dằn hầm hố theo phong cách thiết kế “mũi hổ” đặc trưng.

Phần đuôi xe của Kia Optima facelift 2019 gọn gàng hưn nhưng vẫn đảm bảo được dung tích khoang chưa đồ phía sau không đổi. Nhà sản xuất đưa ra 4 lựa chọn mâm xe cho người tiêu dùng với kích thước từ 16 tới 18 inch. Xe có tùy chọn 3 động cơ đi kèm với nhiều tùy chọn hộp số cho công suất khác nhau phù hợp với mycj đích sử dụng của người tiêu dùng. Phiên bản động cơ 2.0L CVVL xăng cho công suất 163 Hp và mô men xoắn cực đại 196 Nm, phiên bản 2.0L LPI cho công suất 153 Hp và mô men xoắn 196 Nm hộp số sàn, công suất 151 Hp và mô-men xoắn 194 Nm hộp số tự động. Ngoài ra với tùy chọn động cơ diesel 1.7L đem lại công suất tối đa 141 Hp, mô men xoắn cực đại 340 Nm.

Vô lăng của KIA Optima được làm mới với tùy chọn ghế bọ da sang trọng hơn. Hệ thống thông tin giải trí cùng điều hòa 2 vùng độc lập được hoàn thiện và nâng cấp đáng kể.

KIA Vẫn chưa công bố giá bán cụ thể cho mẫu xe tuy nhiên, giới truyền thông đánh giá xe sẽ không co thay đổi về giá nhất là khi nghị định 116 của chính phủ đang dần có hiệu lực.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục. Những thông tin về xe cộ sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên các bài viết mới.

Chưa có câu trả lời nào