Mazda 6 2017 – dòng xe gây ấn tượng mạnh

Mặc dù Mazda 6 2017 là một dòng xe trong phân khúc tầm trung nhưng nó lại có những đặc điểm vô cùng đáng ngưỡng mộ đặc biệt là đến từ thiết kế và các hệ thống trong xe.

Đánh giá chung

Chiếc xe này được ra đời trong khoảng cuối tháng 8/2016 và được đánh giá là một trong những bản nâng cấp đặc biệt nhất cho hệ thống các dòng xe Mazda. Các thiết kế của chiếc xe được đánh giá cao và chau truốt hơn nhiều so với các sản phẩm trước đây.

Về ngoại thất

Thiết kế thay đổi của Mazda 6 so với các phiên bản trước là nằm ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt cùng với viền mạ crom uốn hình vòng cung và khoang tản nhiệt vô cùng chất lượng. Chiếc xe cũng có hệ thống đèn LED cực kì đặc trưng với cường độ sáng lên đến mức tối ưu cho người sử dụng.

Những thay đổi về kích thước không có gì quá thay đổi so với các phiên bản trước đây và các phần khác nằm trên thân xe cũng vẫn có những điểm nổi bật như các dòng trước.

Về nội thất

Nội thất của Mazda 6 được đánh giá là một chiếc xe có nội thất vô cùng hiện đại và tiện nghi đối với mọi đối tượng sử dụng. Với những người già và trẻ nhỏ thì thiết kế nội thất trong xe thực sự rất thoải mái và đồng thời là các hàng ghế sau cực tiện nghi và điều hòa được trang bị hệ thống điều hòa tự động cực thích hợp cho các dòng xe của Mazda.

Về thông số kỹ thuật

Chiếc xe có công suất tối đa nằm ở 184 mã lực cùng với mô men xoắn cực đại là 251Nm. Đây là một điểm đáng chú ý nhưng điểmnổi bật nhất đó chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt của sản phẩm này (7,3 lít/100km). Cách âm của xe cũng rất đáng để lưu tâm tới.

Chiếc xe này đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cùng thiết kế cực đẹp của nó. Vậy các bạn còn chờ gì mà không ghé ngay https://www.vatgia.com/568/6608074/mazda-6-2-0-facelift.html để xem thêm thông tin sản phẩm?

Chưa có câu trả lời nào