Ford EcoSport 2018 sắp ra mắt tại Việt Nam: Có đáng mong đợi?

Vào ngay đầu tháng 2/2018, Ford Việt Nam sẽ chính thức cho ra mắt EcoSport 2018. Với mức giá khoảng 600 triệu đồng, liệu xe có đáp ứng được những kì vọng của người tiêu dùng Việt?

Về diện mạo, EcoSport 2018 có những cải tiến trong thiết kế, giúp xe trông hiện đại hơn. Cụm đèn pha và đèn ban ngày được thiết kế to hơn, vành xe cũng được trang bị một diện mạo mới. Một điều đặc biệt là ở phần đuôi xe vẫn giữ bánh dự phòng, chi tiết đã bị loại bỏ ở những chiếc xe đời mới.

Khoang nội thất được mong đợi sẽ có dung tích lớn hơn, hiện đại hơn. Màn hình hiển thị 8 inch, vô lăng và nhiều chi tiết khác cũng có những đổi mới nhất định

EcoSport 2018 sở hữu động cơ EcoBoost, hộp số 6 cấp, công suất tối đa đạt 123 mã lực. Khá đáng tiếc là các trang thiết bị của xe vẫn chưa được Ford tiết lộ.

Hi vọng bài viết mang đến những thông tin có ích về Ford EcoSport 2018 cho các bạn. Hãy theo dõi và đón đọc các bài viết trên Vật Giá nhé, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về xe trong thời gian tới.

Chưa có câu trả lời nào