Toyota châu Âu ra mắt phiên bản đặc biệt của Hilux

Nhân dịp kỉ niệm 50 năm ra đời của dòng xe Hilux, cơ sở Toyota tại châu Âu đã giới thiệu đến công chúng phiên bản đặc biệt của dòng xe này với cái tên Hilux Invincible 50 Chrome Edition.

Vào ngày 21/3/1968, lần đầu tiên Toyota trình làng mẫu xe bán tải Hilux tại quê nhà và từ đó đến nay, hơn 18 triệu chiếc Hilux đã được tiêu thụ trên thị trưởng, đồng nghĩa với việc trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Toyota.

Mẫu xe mới được ra đời nhân ngày kỉ niệm 50 năm ra mắt của Hilux có một số thay đổi về mặt ngoại thất, điển hình là các chi tiết lưới tản nhiệt, tay nắm, thùng và bậc của xe được mạ thành màu chrome.

Vẻ ngoài của Invincible 50 Chrome Edition cũng được chăm chút, mạnh mẽ hơn nhờ có sự xuất hiện của cản nhựa va trước, tấm bảo vệ nhôm, nẹp hốc bánh, vành hợp kim 18 inch và thanh giằng phía sau thùng xe được mạ chrome.

Riêng về nội thất của xe lại không có nhiều thay đổi ngoại trừ việc được bọc bằng chất liệu da cao cấp.

Phía thùng xe được trang bị thêm hộp chống nước và hệ thống khóa cuối thùng khiến cho thể tích phần thùng giảm đi đáng kể so với bản trước.

Mức giá bán cũng như thời điểm ra mắt chính thức vẫn chưa được hãng công bố, nhưng chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng.

Hãy tiếp tục ủng hộ các bài viết mới của chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào