Kia tung video so sánh với siêu xe Lamborghini Aventador

Mới đây, hãng ô tô Kia đã đăng tải video chính thức của mình để quảng bá cho mẫu sedan mới cóng, Forte 2019 bằng việc so sánh chiếc Forte 2019 với siêu xe Lamborghini Aventador.

Vốn từng được ra mắt như mẫu xe cạnh tranh với các dòng Honda Civic, Ford Focus hay Toyota Corolla, giờ đây Forte 2019 của Kia lại được đặt ngang hàng với Lamborghini Aventador trên đường đua, nhưng lại không phải để đọ xem ai chạy nhanh hơn ai.

Nếu như đây là một cuộc đua thật sự, nhắm mắt ai cũng có thể đoán được kết quả người chiến thắng. Nhưng thông qua clip quảng bá này, Kia muốn người dùng hiểu rõ một điều rằng có thể Forte không nhanh bằng được Lamborghini nhưng Forte có nhiều hơn những ưu điểm khác để đánh bật đối thủ.

Về phần thiết kế, cabin của Forte hẳn nhiên sẽ đi lại dễ dàng hơn so với chiếc siêu bò Aventador. Trong khi cốp sau của Lamborghini chỉ đựng được một chiếc túi bé thì ngược lại, Forte có không gian chứa được cả 1 tủ đồ rộng lớn. Gọi là siêu xe nhưng Aventador lại không có màn hình cảm ứng, ghế chỉnh điện hay sạc không dây như đối thủ.

Kia Forte 2019 được thay đổi đôi chút so với thiết kế cũ bằng việc sử dụng lưới tản nhiệt giống với Stinger, giúp làm tăng vẻ bề ngoài thể thao cho chiếc sedan này.

Động cơ của Forte 2019 sử dụng động cơ 2.0L 4 xy lanh cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 179 Nm.

Dù sao thì đây quả là một phép so sánh táo bạo, đầy ấn tượng khiến người tiêu dùng phải suy nghĩ, đắn đo nên chọn mua loại xe nào cho phù hợp.

Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết công nghệ mới của chúng tôi nhé.   

 

Chưa có câu trả lời nào