Mitsubishi Outlander CKD cạnh tranh cùng với Honda CR-V

Mẫu crossover Mitsubishi Outlander  đã không nhập khẩu mà hãng quyết định lắp ráp trong nước, đồng thời cải tiến thêm một số tính năng mới nhưng lại có giá giảm để có thể cạnh tranh cùng Honda CR-V.

Cũng như trước với 3 phiên bản vẫn được Mitsibishi Outlander CKD giữ nguyên. Mẫu crossover lắp ráp trong nước này đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của những tổ chức uy tín là Top Safety Pick+ của IIHS (Mỹ) và Euro NCAP của châu Âu. Mitsubishi Việt Nam cho biết mẫu crossover có toàn bộ linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Một số tính năng tiên tiến được trang bị cho Outlander CKD  như cảm biến lùi dành cho phiên bản 2.4 CVT Premium và khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh dành cho phiên bản CVT 2.0. Ngoài ra, người lái cũng được hỗ trợ các tính năng như gương gập/chỉnh điện tích hợp sưởi, cruise control…

Mitsubishi Outlander CKD thiết kế cho các phiên bản đều có 5 +2 chỗ ngồi và khi gập ghế lên thì không gian chứa đồ lên 1.792L. Xe còn được trang bị khung xe RISE có độ an toàn, hạn chế tác động khi có va chạm.  Bên cạnh đó, còn có các hệ thống an toàn khác như hỗ trợ phanh khẩn cấp, phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống tăng tốc ngoài kiểm soát…

Mitsubishi CKD phiên bản 2.0 CVT bán ra với giá 808 triệu đồng, bản 2.0 CVT Premium là 942 triệu và cao nhất là bản cao cấp nhất 2.4 CVT Premium là 1,1 tỷ đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào