Mẫu SUV cỡ lớn Telluride Concept của KIA được ra mắt

Tại Detroit Motor Show 2018, hãng KIA – Hàn Quốc đã giới thiệu đến giới ô tô mẫu concept SUV cỡ lớn. Mẫu xe được thiết kế rất sang trọng từ trong ra ngoài và nó có tên là Telluride Concept.

Qua lần trình làng mẫu concept mới này, hãng xe hơi Hàn Quốc được cho là đang có động thái với tham vọng gia nhập vào phân khúc SUV cỡ lớn đang ngày càng được nâng cao và phát triển.

Chủ tịch kiêm Giám đốc thiết kế của Kia - ông Peter Schreyer đã cho biết trên tờ GoAuto rằng, hãng đang làm việc trên mẫu xe mới này và trong thời gian sớm nhất mẫu xe này sẽ được ra mắt người sử dụng.

Telluride Concept được thiết kế ngoại thất bắt mắt bởi các chi tiết ấn tượng như dải đèn hậu nhỏ đặt dọc phía sau, đèn pha LED 4 điểm đặc trưng, cản trước lớn ốp kim loại, lưới tản nhiệt vuông vức kiểu mũi hổ và chrome sáng mạ viền hợp kim.

 Tương tự Rolls-Royce có cửa ghế sau mở ngược và sau hốc bánh xe trước đặt khe thoát gió thấp. Bộ la zăng 5 chấu được trang bị cho mẫu xe với kích thước 22 inch, cùng bộ lốp Hankook Ventus ST. Cửa xe có thể mở xoay 90 độ nhờ thiết kế với dạng bản lề ngược hay suicide door.

Kia Telluride là phiên bản concept, chính vì thế nên nội thất của mẫu xe này cũng gọn nhẹ và đơn giản. Những vùng hiển thị trên xe đều ở dạng cảm ứng, và tương tự mẫu hatchback Picanto cũng có vô lăng 2 chấu. Hàng ghế sau của xe rất đẳng cấp và tiện nghi, theo hơi hướng kiểu thương gia. Điều ấn tượng ở đây chính là cảm biến theo dõi các chỉ số sức khỏe được gắn ở cả 4 ghế ngồi trước và chỉ số này sẽ hiển thị ở trên  màn hình điều khiển đặt ở cửa xe.

 

Chưa có câu trả lời nào