Chevrolet Trax 2017: Lựa chọn tốt nhất trong phân khúc dưới 800 triệu đồng

Cho dù xuất hiện sau các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cùng phân khúc, tuy nhiên Chevrolet Trax 2017 đã ngay lập tức chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng.

Về tổng thể

Trax 2017 được coi là “xe chuẩn dành cho đô thị”. Sở hữu chiều dài 4.254 mm, rông, 1.776 mm và cao 1.678 mm, xe mang đến sự nhỏ gọn nhưng cũng rất thoải mái cho không gian người dùng ngồi bên trong. Điểm được đánh giá cao nhất ở ngoại thất xe là phần lưới tản nhiệt được thiết kế rất đẹp và phù hợp, tạo nên điểm nhấn phần đầu xe. Phần đèn xe được bố trí thêm một dải đèn LED giúp Trax thực sự nổi bật khi đi trên phố.

Về nội thất

Cabin của Trax 2017 rất thoải mái và tiện nghi. Vô lăng bọc da, điều khiển 4 hướng và tích hợp các nút điều khiển ở vị trí phù hợp nhất có thể. Xe có màn hình cảm ứng 7 inch, người dùng có thể xem phim hay nghe nhạc thư giãn. Khu vực ghế sau 3 người ngồi, có thể gập phẳng để tạo không gian chứa đồ tối đa.

Về khả năng vận hành

Chevrolet Trax 2017 trang bị động cơ 4 xi-lanh 1.4L, công suất tối đa 140 mã lực. Lý do để Trax được ưa chuộng chính là bởi nó là xe mãnh mẽ nhất trong các xe ở cùng phân khúc. Chân phanh và chân ga rất nhẹ và êm, mang đến cảm giác an toàn cho người dùng. Tuy nhiên, tiếng ồn khi xe vận hành vẫn lọt khá nhiều vào khoang lái.

Hầu hết các khách hàng bỏ tiền ra mua Chevrolet Trax 2017 đều rất hài lòng và đánh giá là đáng “đồng tiền bát gạo”. Còn ý kiến cảu bạn thế nào? Hãy để lại những đánh giá của riêng mình tại bài viết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào