Kia Niro EV - chiếc xe thông minh của tương lai

Tại CES 2018, Kia đã giới thiệu một mẫu xe chạy điện hoàn toàn mới được tích hợp những công nghệ tiên tiến và hiện đại có tên là Kia Niro EV.

Kia Niro V sở hữu một phong cách thiết kế với những đường nét mượt mà, khá mới mẻ, nổi bật nhất là phía trước xe được trang bị một màn hình LED thay cho lưới tản nhiệt "truyền thống". Bên cạnh đó, thiết kế của hệ thống đèn pha cũng mỏng hơn và đèn hậu với hiệu ứng 3D cũng gây sự thích thú cho người dùng.

Kia Niro EV: Crossover thế hệ mới thông minh - 1
 
Nội thất của Kia Niro EV gồm vô lăng 2 chấu, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, cụm đồng hồ màn hình kỹ thuật số và cần chuyển số dạng nút xoay. Đặc biệt, Niro EV được trang bị công nghệ kết nối 5G và hệ thống điều khiển âm thanh riêng biệt.

Kia Niro EV: Crossover thế hệ mới thông minh - 2

Hệ thống an toàn của Niro EV nổi bật với công nghệ nổi bật như hệ thống cảnh báo người đi bộ chủ động (APWS) bao gồm camera, công nghệ nhận diện đối tượng và các loa phía trước.

Theo đại diện của Kia, Niro EV sẽ di chuyển được quãng đường 383km trong 1 lần sạc nhờ được trang bị động cơ điện 201 mã lực cùng gói pin 64kWh.

Kia Niro EV: Crossover thế hệ mới thông minh - 3

Mẫu concept này là một phần trong chiến lược sản xuất 16 mẫu xe chạy điện thân thiện với môi trường của Kia trước năm 2025.

Hi vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin thú vị cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào