Những mẫu xe ô tô giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

Bạn muốn sở hữu một chiếc ô tô nhưng kinh tế “eo hẹp”. Sau đây, vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn mãu mẫu xe ô tô giá rẻ đang gây sốt hiện nay.

Mới đây, Nissan, Hyundai, Toyota Etios vừa tung tại thị trường Ấn Độ các mẫu xe ô tô giá rẻ bất ngờ.

Nissan Datsun Redi-GO 1.0L 2018 

Redi-GO 1.0L 2018 do hãng Nissan sản xuất có thiết kế nhỏ gọn, với 2 phiên bản T(O) và S số sàn, nhiều màu sắc bắt mắt. Mục đích của hãng hướng tới những khách hàng là nữ giới. Xe có ưu điểm: được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày, mở khóa không cần chìa khóa và túi khí, nội thất được thiết kế 5 chỗ màu đen. Nhược điểm của Redi-GO 1.0L 2018 là không có màn hình cảm ứng, không  có hệ thống kết nối Bluetooth, không có bản số tự động. Chiếc Datsun Redi-GO 1.0L 2018 được bán tại Ấn Độ với mức giá “rẻ bất ngờ” 357.000 Rupee (tương đương 126,5 triệu đồng).

Hyundai Verna 2018

Cũng tại thị trường Ấn Độ, hãng ô tô Hàn Quốc vừa giới thiệu chiếc Hyundai Verna 2018. Verna có thiết kế dáng thể thao, bắt mắt. Chiếc xe này có động cơ dung tích 1.4 lít sản sinh ra công suất 98 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô-men xoắn 134 Nm với 4000 vòng/phút, sở hữu sức vận hành mạnh mẽ, trang bị một số tính năng hiện đại. Hyundai cho biết Verna 2018 sẽ có hai phiên bản là E và EX. Giá bán của Hyundai Verna 2018 khoảng 250 triệu đồng.

Toyota Etios Cross X-Edition

Toyota Kirloskar Motor vừa trình làng mẫu xe giá rẻ Toyota Etios Cross X-Edition. Điểm mạng của xe phải nói đến là thiết kế khá bắt mắt với các đường nét góc cạnh ấn tượng. Etios Cross X-Edition được trang bị nội thất nội thất nổi bật, màn hình cảm ứng 6,8 inch có kết nối camera ở phía sau, trang bị hệ thống nhận diện giọng nói, điều khiển từ xa,…Xe được bán với mức giá khá mềm là 240 triệu đồng.

Bạn thấy sao về những chiếc xe giá rẻ trên, rất tuyệt vời phải không nào. Truy cập Vatgia.com để biết thêm thông tin bổ ích nhé.

Chưa có câu trả lời nào