Mitsubishi Mirage 2018 cập bến tại Việt Nam

Một diện mạo vô cùng mới mẻ , được xem là mẫu hacthback nhỏ gọn đến từ Nhật Bản Mitsubishi Mirage 2017 được nâng cấp cabin mang đến sự nhỏ gọn và nhận được nhiều đánh giá tốt từ triễn lãm ô tô Los Angeles 2015

Mirage 2018 cập bến tại Việt Nam sẽ là phiên bản cao cấp nhất bởi được bị thêm đèn pha, đèn hậu Led hiện đại làm tôn thêm ngoại hình của mẫu xe này.

Với hình ảnh đầu tiên cũng đã mang đến sự bất ngờ cho nhiều người với sự xuất hiện hình ảnh đèn pha Led Projector cao cấp . Không chỉ thế, phía sau xe còn được trang bị thêm đèn hậu dạng LED. Nếu so sánh với những phiên bản trước đó, thì hoàn toàn đã có sự đổi mới.

Gần đây, Vừa có thông tin về giá bán của các phiên bản Mirage mới tại Mitsubishi Việt Nam. Giá bán được công bố lần lượt theo từng phiên bản MT Eco - 380 triệu đồng; MT - 410 triệu đồng; CVT ECo - 455 triệu đồng và cuối cùng CVT là 495 triệu đồng.

Xe vẫn được trang bị động cơ 1.2L cho công suất tối đa với 78 mã lực tại 6.000 vòng trên phút

Momen xoắn cực đại 100Nm tại 4.000 vòng trên phút cùng sự kết hợp hộp số sàn 5 cấp.

Nhìn chung Mirage 2018 không có sự thay đổi nhiều về các trang thiết bị tiện nghi bên trong cũng như về hệ thống vận hành của xe, chỉ có sự đổi mới như vừa kể trên. Hãy cùng vatgia.com trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

 

 

Chưa có câu trả lời nào