Ngắm Chevrolet Camaro “lột xác” hoàn toàn tại Sài Gòn

Đây là một chiếc xe được nâng cấp về ngoại thất mang đến một cảm nhận hoàn toàn mới theo phong cách thể thao, hầm hố từ chiếc Camaro sang phiên bản hiệu năng ZL1.

Mẫu xe Chevrolet Camaro đã nổi tiếng khắp nước Mỹ về thiết kế, ngang với For Mustang. Mới đây mẫu xe này xuất hiện tại một garage tại quận 4 (TP Hồ Chí Minh).

Thiết kế

Đây đầu tiên là một chiếc Camaro thế hệ thứ 6. So với các mẫu xe này đời trước, giữ nguyên dáng fastback, chiều cao và chiều rộng giảm 25 mm, còn chiều dài cũng giảm 56 mm. Nhờ sử dụng vật liệu nhôm thay thế khối lượng tổng xe giảm đến 90 kg. Dù có khổi lượng nhẹ hơn, nhưng thế hệ Camaro 2017 này lại tăng độ cứng đến 28%.

Đồng thởi ản Camaro 2017 được mở rộng bộ mâm từ 18 inch lên loại đa chấu 20 inch (bằng kích thước mâm của ZL1) đây là kích thước mà giới độ xe lựa thường lựa chọn. Điểm nổi bật của xe là phần thân được nẹp sườn màu đen và có dán tên dòng xe Camaro trên cánh cửa.

Xe sử dụng cánh khuếch tán gió kèm phần cản sau được làm từ chất liệu sợi carbon. Sau khi nâng cấp được bổ sung thêm cánh nhỏ bằng sợi carbon gắn phía trên nóc xe và hệt hống ống ả kép Raching Exhaust System.

Nội thất xe vẫn được giữ nguyên. Phần vô lăng thể thao và màn hình 4 đồng hồ theo dạng analog, kèm một màn hình LCD có hiện thị đa thông tin. Về phía màn hình hình trung tâm nàu có kích thước 8 inch, có thể kết nối với smartphone. Hệ thống loa âm thanh Bose cao cấp, phần quạt gió được thiết kế lấy cảm hứng từ động cơ tuabin máy bay.

Thông số kỹ thuật

Với đường nét cơ bắp, mạnh mẽ ấn tượng với phần lưới tản nhiệt cỡ lớn và được chia ra làm hai tầng. Việc nâng cấp được diễn ra nhờ các phụ kiện được lấy từ nước ngoài như bộ bodykit hay đèn pha sử dụng LED và Bi-xenon  thay cho bóng halogen và bản tiêu chuẩn là gương cầu. Chỉ riêng phần làm điện nâng cấp cho bộ đèn đã mất tới vào tiếng mới có thể hoàn thành.

Trải qua 100 giờ lao động của nhân viên kỹ thuật mới có thể tạo ra chiếc Camaro ZL1 đã cải tiến được tính khí động học và nâng cấp làm mát động cơ. Với bản này động cơ lớn hơn đạt mức 6,2L V8 và công suất cực đại lên dến 640 mã lực.

Qua 100 giờ nâng cấp của các kỹ thuật viên đã mang tới một hình ảnh hoàn toàn mới về chiếc Chevrolet Camaro lên hiệu năng ZL1. Nhờ vậy, đã mang lại một vẻ ngoài hoàn toàn mới cho chiếc Camaro trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn.

Chưa có câu trả lời nào