Top 5 xe hơi sở hữu công nghệ hiện đại nhất thế giới

Công nghệ sản xuất xe hơi trong những năm qua đã đạt được nhiều bước tiến lớn. Dưới nỗ lực không ngừng nghỉ của khối óc và bàn tay con người, sản phẩm hiện không chỉ là phương tiện lưu thông mà đã trở thành một trung tâm công nghệ giải trí, được ví như rạp phim, nhà hát thu nhỏ. Dưới đây là top 5 chiếc xe hơi sở hữu công nghệ hiện đại nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

BMW 7

Điểm thú vị nhất trong thiết kế của chiếc xe này là 2 dải đèn LED gắn ngay dưới cửa sổ trời với ánh sáng êm dịu, cùng 16 loa âm thanh vòm từ Bowers & Wilkins, làm giảm căng thẳng cho người lái. Thêm vào đó, người dùng còn có thể thoải mái sử dụng  Wi-Fi ngay trong xe để lướt web hoặc xem video từ màn hình 10 inch gắn ở mặt sau của ghế trước.

Xe còn được trang bị một màn hình cảm ứng giúp bạn kiểm soát toàn bộ tính năng trong xe một cách thuận tiện, từ GPS đến vị trí ghế, nhiệt độ trong xe…

Tesla Model S

Chiếc xe này đã khiến thế giới phải trầm trồ về các tính năng tự lái tiên tiến, khả năng tự động điều chỉnh tốc độ và chuyển làn trên đường cao tốc. Hơn thế nữa, nó còn có thể xử lý mượt mà các khung đường vòng và khu vực có địa hình phức tạp.

Bạn có thể dễ dàng tìm đường và các điểm đến mong muốn, cũng như điều khiển các tính năng bằng màn hình cảm ứng rộng 17 inch.

Mercedes-Benz S-Class

Siêu xe được biết đến như là xe hơi tạo sự thoải mái cao nhất cho người dùng với các chức năng massage và trang bị bình phun nước hoa với 5 loại hương tiêu chuẩn khác nhau. Xe được kết nối với một ứng dụng cho phép người dùng điều khiển từ xa một số chức năng bên trong như khởi động, đặt nhiệt độ…

Tính an toàn cao là một ưu điểm nổi bật của S-Class. Nó có thể cảnh báo khi phát hiện người dùng mệt mỏi, phân tâm, đồng thời hỗ trợ bạn trong việc phanh xe dựa vào phân tích khoảng cách với các xe khác.

Audi A8

A8 được Audi  trang bị công nghệ "buồng lái ảo" tân tiến với một bản đồ GPS 3D giúp bạn đổi hướng xe mà không cần quay người, cùng với một màn hình cảm ứng cho phép bạn điều khiển nội thất bên trong bằng cách chọn hoặc viết lệnh điều khiển dễ dàng.

Chiếc xe còn mang đến cho người dùng trải nghiệm lái tuyệt vời nhờ hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh, có khả năng tự động dừng, khởi động, lái xe (với vận tốc khoảng 60km/h) và tự động đậu xe. Máy massage chân và massage lưng ở ghế bên phải phía sau sẽ giúp người ngồi thư giãn trong suốt hành trình.

Cadillac CT6

Điểm đặc biệt của Cadillac CT6 là khả năng đứng yên khi người dùng tạm rời chân phanh, giúp chân đỡ phải dùng lực. Điều này rất có ích đối với những người phải lái xe trên chặng đường dài hoặc đang lưu thông trên đoạn đường kẹt xe. Nó còn có khả năng tự động lái trên cao tốc.

Không chỉ vậy, màn hình cảm ứng tự điều chỉnh ở trong xe còn giúp bạn thực hiện các tính năng của điện thoại như soạn thảo văn bản và gửi tin nhắn bằng lời nói, bạn có thể thực hiện các câu lệnh mà không cần nhìn vào. Mặt sau ghế trước còn có màn hình HD 10 inch hỗ trợ việc giải trí của hành khách.

Trên đây là top 5 xe hơi sở hữu công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Trong tương lai, chắc chắn chúng ta sẽ còn được chiêm ngưỡng những mẫu xe tân tiến hơn nữa, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Chưa có câu trả lời nào