Xe hơi số tự động rẻ nhất Việt Nam?

Cái tên sáng giá nhất cho vị trí xe hơi số tự động rẻ nhất Việt Nam hiện nay thuộc về Suzuki Celerio với mức giá 359 triệu đồng với phiên bản số tự động vô cấp CVT.

   

Các đại lý kinh doanh xe ô tô Suzuki ở Việt Nam đã đưa ra mức giá tạm tính cho mẫu Celerio phiên bản hộp số tự động vô cấp CVT là 359 triệu đồng vào cuối năm 2017, và mức giá này đã trở thành mức giá chính thức của mẫu xe này.

Mẫu xe này của Suzuki đã chiếm vị trí mẫu ô tô dùng hộp số tự động có giá rẻ nhất thị trường Việt Nam tính riêng trong các mẫu xe mới 100% phân phối chính hãng trên thị trường.  

Trong khi các mẫu xe cùng phân khúc và đều được nhập khẩu nguyên chiếc như Kia Morning bản số tự động, dùng động cơ 1,25L và hộp số tự động 4 cấp với giá 375 triệu đồng, Huyndai Grand i10 phiên bản hatchback 1.0L AT có giá 380 triệu đồng sử dụng hộp số 4 cấp tự động. Cả hai đều không rẻ bằng Celerio. Một đối thủ khác là Chevrolet Spark thì không có lựa chọn xe số tự động ở phiên bản 2018.  

 Celerio CVT ở Việt Nam có trang bị về ghế nỉ, điều hòa chỉnh cơ và đầu CD giải trí. Động cơ công suất 67 mã lực tại 6000 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại 90 Nm tại 3500 vòng/ phút. Tuy nhiên đợt xe này về Việt Nam lần đầu tiên không nhiều vì còn chịu thuế nhập kaahur 30% vì vậy người mua hàng vẫn mong muốn có đợt điều chỉnh giá tốt hơn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi tin tức hàng ngày trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào