Suzuki chốt giá 359 triệu cho mẫu Celerio dịp cuối năm

Như 1 số thông tin trước đó, Suzuki Celerio sẽ được bán ra chính thức ở thị trường Việt Nam vào tháng 3/2018, tuy nhiên mới đây, nhà sản xuất đã thông báo chính thức rằng mẫu xe sẽ lăn bánh về Việt Nam vào tháng 1 này, và người dùng sẽ không còn phải chờ đợi lâu để sở hữu nó nữa.

Các đại lí bán xe ở Hà Nội đã chính thức đưa ra ngày lên kệ Suzuki Celerio vào 15/1/2018 với mức giá công bố là 359 triệu đồng cho phiên bản số tự động AT. Trước đó, theo nhiều đại lí tính toán, giá của mẫu Suzuki Celerio này sẽ rơi vào khoảng 339 triệu đồng, tuy nhiên khi chính thức được bán ra ở thị trường Việt Nam, mức giá đã tăng lên 359 triều đồng. Mặc dù vậy, đối với những khách hàng đã đặt cọc tiền để giữ xe thì giá bán sẽ vẫn giữ nguyên là 339 triệu chứ không tăng theo giá chính thức, điều này có thể xem là động thái kích cầu người tiêu dùng để họ có thể đặt tiền giữ xe ngay để được mức giá ưu đãi.

Suzuki Celerio về đến Việt Nam sẽ được trang bị động cơ 3 xilanh với dung tích 1.0 lít, tích hợp các công nghệ tiên tiến đến từ hãng như là hệ dẫn động cầu trước hay là tự động tắt máy khi dừng xe. Và với giá 359 triệu đồng, hiện tại Suzuki Celerio đang rẻ hơn mức giá bán ra của các đối thủ là Hyundai Grand i10 và Kia Morning Si AT, điều này cũng là 1 trong những yếu tố thu hút người dùng.

Hi vọng khi được ra mắt tại thị trường Việt Nam, Suzuki Celerio sẽ đáp ứng những kì vọng của mọi người dành cho nó.

Chưa có câu trả lời nào