Những mẫu xe ôtô đáng chú ý nhất tại Việt Nam năm 2018

Đây đều là những mẫu ô tô đã ra mắt trong năm 2017 nhưng phải đến 2018 mới chính thức được tung ra thị trường. Với mức thuế 0%, chúng ta cùng chờ đợi một tin vui từ làng xe ô tô nhé.

  1. Honda CR-V 2018

Ra mắt vào tháng 11/2017 vừa qua, phiên bản xe này của Honda hứa hẹn nhiều cải tiến, thay đổi so với thế hệ cũ và những thông số kỹ thuật “đẹp” hơn, dự kiến sẽ được bán với giá tối đa là 1,1 tỉ đồng.

  1. Honda Jazz

Đây chính là mẫu xe gây xôn xao thị trường Việt Nam từ tháng 8/2017 nằm cùng phân khúc với mẫu xe Toyota Yaris. Hiện Honda vẫn đang lên kế hoạch phát hành và dự kiến sẽ chính thức mở bán vào năm 2018 này từ nguồn nhập khẩu gốc là thị trường Thái Lan.

  1. Toyota Fortuner

Đây sẽ là phiên bản dầu số tự động của mẫu xe SUV phân khúc 7 chỗ của Toyota. Những gì chúng ta được biết về mẫu xe này bao gồm Fortuner chính là dòng xe có doanh số bán tốt nhất trong phân khúc 7 chỗ và hiện nay mới chỉ có bản máy dầu số sàn và máy xăng. Giá bán dự kiến của phiên bản này nằm trong khoảng 980 triệu đến 1,3 tỉ đồng.

  1. Toyota Wigo

Cùng nằm trong một phân khúc với Kia Morning, Hyundai Grand i10,… nhưng mẫu xe này nổi lên nhờ kiểu dáng bắt mắt với thiết kế hệ thống đèn mạnh mẽ. Ra mắt vào tháng 10/2017 và các đại lý Toyota đã chính thức nhận đặt cọc mẫu xe này nên khả năng đầu năm 2018 này mẫu xe này sẽ chính thức bán tại Việt Nam.

  1. Suzuki Celerio

Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ này dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá khá cạnh tranh khi được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0%, khả năng đây sẽ là một đối thủ đáng gờm của các mẫu xe cùng phân khúc như Toyota Wigo, Kia Morning,…

  1. Loạt xe đến từ BMW

2018 rất có thể sẽ là một năm thành công rực rỡ của BMW sau một năm vắng bóng những mẫu xe mới, Thaco sẽ là nhà phân phối mới cho thương hiệu xe sang này với những mẫu xe đầu tiên sẽ ra mắt ngay trong tháng 1/2018 này.

  1. MINI

Cùng nhà phân phối – Thaco – với BMW chính là thương hiệu MINI cũng sau một thời gian vắng bóng tại Việt Nam, thông tin mới nhất cũng cho biết các mẫu xe đầu tiên của thương hiệu này hiện đã cập cảng TP. HCM nên lịch ra mắt có lẽ chỉ trong tháng 1/2018 này.

  1. Volvo XC40

Dù đã ra mắt tại thị trường Châu Âu vào tháng 9/2017 vừa qua nhưng có lẽ phải trong 2018 này mẫu xe này mới cập bến thị trường Việt Nam, có thể là quý IV. Đây sẽ là sự góp mặt quan trọng như một đối thủ cạnh tranh của những mẫu xe sang dường đã quá quen mặt như BMW, Audi, Mercedes,…

Trên đây chính là những mẫu xe dự kiến sẽ “nổi đình nổi đám” tại Việt Nam trong năm 2018 tới đây. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu một trong các tên tuổi đó? Tham khảo thêm các mẫu xe ô tô hiện có bán tại vatgia.com để đưa ra quyết định phù hợp với mình nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào