Aston Martin bao giờ mới tung siêu xe đấu lại Ferrari 488 GTB?

Nhắc tới những mẫu GT động cơ đặt trước, những người hâm mộ xe hơi sẽ nhắc tới ngay Aston Martin. Tuy nhiên, để cạnh tranh với những đối thủ mạnh mẽ khác, hãng cũng đang ấp ủ một mẫu siêu động cơ đặt giữa, và hứa hẹn sẽ là đối thủ đối đầu trực tiếp với Ferrari 488 GTB.



Sau khoảng thời gian khá lận đận về doanh số, Aston Martin đã khép lại năm 2017 vừa qua với một kết quả rất tích cực, với doanh số là 5100 xe, cải thiện hơn so với năm trước tới gần 60%. Với dấu hiện ngày càng đặc biệt này, Aston Martin cũng đang ấp ủ một ý đồ phát triển sản phẩm khác thay vì chỉ chuyên vào động cơ đặt trước. Ferrari 488 GTB hay Lamborghini Huracan có lẽ sẽ có một đối thủ cực đáng gờm mới vào năm tới, là một chiếc siêu động cơ đặt giữa đến từ Aston Martin.

Andy Palmer - giám đốc điều hành của hãng đã chính thức xác nhận thông tin này trên tờ Motorsport. Đây sẽ không chỉ là một bước chuyển mình mới của hãng, mà còn là một bước hãng tiến gần hơn tới thương hiệu siêu xe hàng đầu thế giới. Chiếc hypercar động cơ đặt giữa của hãng được công bố năm 2017 vừa qua có lẽ là bước đệm của hãng cho một bước chạy dài. Trong năm 2021, Aston Martin sẽ kí hợp đồng với đội đua Red bulls và chính thức trở thành nhà phân phối động cơ cho giải đua công thức 1 mạnh mẽ. Đây là một csach để hãng quảng cáo đánh bóng thương hiệu, sánh ngang vai với các tên tuổi lão làng như Lamborghini hay Ferrari, McLaren.

Tuy nhiên, siêu động cơ đặt giữa ra mắt vào 2021 tới không phải là dự án duy nhất của hãng. Trước đó, vào năm 2019 hãng cũng sẽ tung ra thị trường chiếc SUV mang tên DBX, và nối tiếp theo sau sẽ là sedan.

Mong rằng vatgia.com đã đem tới cho bạn những thông tin mới bổ ích.

Chưa có câu trả lời nào