BMW sẽ trình làng X2 2019 cuối năm nay

BMW có uy tín khá lâu năm trên thị trường xe hơi chắc chắc sẽ mang lại cho những người yêu xe những bất ngờ khi thông báo sẽ công bố mẫu xe trong đợt triển lãm mang tên Detroit Auto Show.

Về động cơ, BMW X2 2018 sử dụng cỗ máy V8 4.4L cho công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750Nm, đi cùng hộp số tự động 8 cấp. Theo BMW, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3.4s, tốc độ cực đại 250 km/h, đặc biệt khi đi kèm gói trang bị M Drive Pakage, tốc độ tối đa lên đến 305km/h. Xe sử dụng hệ thống dẫn động gồm các chế độ 2WD, AWD, AWD Sport.

Điểm thay đổi nổi bật nhất chính là hệ thống dẫn động 4 bánh M xDrive, được kì vọng là “hệ thống dẫn động tất cả các bánh nhiều cảm xúc nhất” trong phân khúc xe có hiệu suất cao, mang lại khả năng bám đường tối ưu trên mọi cung đường trong mọi điều kiện, khả năng biến đổi thích ứng từ 0-100% của hai bánh sau.

Về ngoại thất, BMW X2 2019 mang một số nét riêng biệt so với phiên bản 5-Series. Hốc gió và hốc bánh xe đều có kích thước lớn hơn. Bộ mâm hợp kim có kích thưsc 19 inch với phiên bản tiêu chuẩn và 20 inch với phiên bản tùy chọn. Hệ thống phanh 6 piston bánh trước, 1 piston bánh sau cho hiệu suất hoạt động cao. Được đánh giá mang đậm tính khí động học hơn, với thiết kế gương xe, các đường gân, dập hay các khe gió giúp nâng cao việc thoát khí trên xe. Nóc xe nhẹ hơn do sử dụng chất liệu carbon nhựa cường lực.

Nội thất không thay đổi nhiều so với phiên bản 5-Series, tổng thể nội thất là sự kết hợp tinh tế giữa trắng, xám đậm hay những chi tiết đỏ, logo “M”. Cần số mang thiết kế mới, nam tính và mạnh mẽ hơn. Vô lăng đa chức năng kèm 2 nút bấm M1, M2 cho phép chọn chế độ lái cá nhân hóa đã cài đặt trước. Ghế da Merino thể thao mang đậm phong cách BMW. Một loạt trang bị tùy chọn đã được ra mắt trên M5 2018, nổi bật là hệ thống ghế đa chức năng M đang được nghiên cứu và phát triển gần đây.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hãy nhớ theo dõi chuyên mục hỏi đáp của Vatgia.com để có những thông tin bổ ích về các dòng xe nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào