Volkswagen Jette có gì để so với các mẫu xe trong phân khúc sedan hạng C?

Đây là dòng xe được nhập khẩu từ Châu Âu, tuy chiếc ô tô nỳ có khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng lại có nhiều điểm hạn chế về các âm và nội thất so với những dòng xe cùng phân khúc tại thị trường Việt Nam.

Volkswage Jette khá phổ biến tại Mỹ và Châu Âu nhưng phải tới năm 2016 thì thị trường Việt Nma mới biết đến dòng xe này thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016. Trong phân khúc hạng C tại thị trường Việt Nam đã có rất nhiều thương hiệu mạnh nhưng đây là dòng xe được gắn mác Châu Âu nên nó rất được kì vọng và có thể là đối thủ lớn của các dòng như Honda Civic, Toyota Corolla Altis, Mazda3…

Thiết kế bên ngoài

Mẫu xe này được thiết kế với vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp của những đường nét dứt khoát nhấn mạnh vào chiều ngang. Đây là dòng xe được định vị nằm trong phân khúc giữa Polo và Passat của hãng. Chiếc xe này được thiết kế hình chữ U của lưới tản nhiệt đươck nhiều thanh ngang nối liền với đén pha bi-xenon hợp với đèn LED khá giống với đàn anh của mình. Xe còn đupcự trang bị bộ mâm hợp kim với 17 inch đã chấu cùng với gương chiếu hậu chỉnh… rất thuận tiện cho người lái trong việc quan sát đường. Các thông số của xe 4659x1778x1482 mm tương ứng với chiều dài, rộng, cao của xe từ thông số này thì đây đây là xe có chiều dài tổng thể lớn nhất trong phân khúc.

Không gian nội thất rộng rãi

Kích thước phần khoang nội thất của xe khá là rộng rãi, các vị trí ngồi thông thoáng, không những vậy chỗ ngồi sau có khoảng để chân và tựa lưng khá thoải mái. Nếu gia đình bạn ít người thì có thể gập ghế ngồi phía sau để lấy diện tích khi cần chở đồ.

Các khu vực chức năng được bố trí khá gọn gàng, dễ dàng cho việc thao tác, xe có thể được kết nối đa phương tiện USB/AUX, Bluetooth. Mẫu xe này cũng giống như nhiều sedan khác trong phân khúc có trang bị cửa trời giúp bạn có thể thoải mái ngắm cảnh khi đi du lịch cùng với bbooj âm thanh gồm 8 loa có thể tận hưởng được niềm vui cuộc sống.

Vận hành của xe

Volkswagen Jetta ở Việt Nam chỉ có duy nhất 1 tùy chịn trong khi “khai sinh” của nó có tới 3 tùy

chọn. Xe có dung tích 1.4L tăng áp nhưng đạt 150 mã lực trong khi Toyota Corolla Altis cũng

phân khúc nhưng chỉ đạt 143 mã lực của động cơ 2.0L. Đặc biệt, xe còn có thể đạt tốc độ từ 0 – 100 km/giờ chỉ mất khoảng 9 giây.

Tuy nhiên khả năng cách âm của xe là một điểm hạn chế khi đi với tốc độ chậm thì vẫn nghe khá rõ âm thanh từ gầm xe vào khoang nội thất. Cảm giác đem khi ngồi trên xe như đang đi vào đoạn đường xấu vì hệ thống treo khá cũng nhưng bù lại noslaij có khả năng bám đường tốt, chống trượt… nên vào cua khá ổn định dù đi với tốc độ cao.

Như vậy, chiếc xe này được thiết kế sang trọng cùng với trang bị động cơ tốt giúp đáp bảo an toàn cho người lái và trong phân khúc hạng C thì đây là chiếc có kích thước lớn. Tuy nó vẫn bị nhiều điểm hạn chế về tiếng ồn và độ rung nhưng bạn có nhưng bạn có nghĩ đây là một chiếc xe đáng mua hay không?

Chưa có câu trả lời nào