Chỉ cần 380 triệu đồng là bạn có thể sở hữu Mitsubishi Mirage và Attrage.

Bốn phiên bản Eco của Mirage và Attrage vừa được ra mắt bởi Mitsubishi Việt Nam với giá từ 380 triệu đồng. Bốn phiên bản này sở hữu đồng thời số sàn và số tự động CVT.

Trang thiết bị giống với các phiên bản trước nhưng người tiêu dùng có thể sở hữu các phiên bản Mirage Eco và Attrage Eco với giá thấp hơn 30-40 triệu. Đây là chiếc lược của Eco để có thể cạnh tranh với các đối thủ Hàn Quốc.

Về thiết kế bên ngoài, Attrage và Mirage Eco sở hữu những đặc điểm giống với các phiên bản đang được bán trên thị trường. Đó là bộ mâm đúc 15 in và lưới tản nhiệt mạ cờ-rôm. Ngoài ra, xe còn sở hữu phanh đĩa phía trước. Mirage và Attrage được đánh giá là sở hữu khoảng sáng gầm xe tốt nhất phân khúc với thông số lần lượt là 160mm và 170mm.

Lọc gió điều hòa, chức năng chống kẹt của cửa kính tài kế điều khiển một chạm, ghế lái chỉnh tay với chức năng điều chỉnh độ cao là các đặc điểm nội thất của các phiên bản Eco, sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống sưởi kính sau, gương chiếu hậu chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin…

Phiên bản Eco giúp người dùng có thể sở hữu mẫu xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc với giá tiết kiệm hơn. 380 triệu là giá của phiên bản Mirage Eco số sàn và phiên bản hộp số có giá 455 triệu đồng. Còn với Attrage, giá lần lượt hai phiên bản số sàn và hộp số là 422 triệu và 470 triệu đồng.

 Cảm ơn các bạn đã theo dõi. 

Chưa có câu trả lời nào