Chính thức ra mắt phiên bản Eco của Mirage và Attrage tại Việt Nam.

Mới đây, 4 phiên bản Eco của Mirage và Attrage vừa được Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức ra mắt thêm với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Mitsubishi Mirage và Attrage là những mẫu xe nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành bền bỉ. Được biết mới đây, hãng sản xuất xe này vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam phiên bản Eco cho cả 2 mẫu xe trên.

Đúng với tiêu chí của hãng "Tiết kiệm ban đầu - lợi ích dài lâu", phiên bản Mirage Eco và Attrage Eco tiết kiệm cho khách hàng 1 khoản chi phí đáng kể nhờ trang bị hộp số tự động CVT công nghệ mới giúp giảm tiêu hao nhiên liệu (mức tiêu hao nhiên liệu chỉ ở 3.9L/100km). 

Mir-At-06

Thử nghiệm va chạm của A-NCAP đã chứng nhận Mitsubishi Mirage đạt an toàn cao nhất 5-sao. 2 phiên bản Eco mới này được biết là sẽ vẫn trang bị 2 túi khí an toàn cùng hệ thống căng đai tự động, phân phối lực phanh điện từ EBD và phanh ABS. 

Áp lực về tài chính để sở hữu một chiếc xe Nhật Bản "xịn" được nhập khẩu nguyên chiếc nay được xua tan với chiếc Mitsubishi Mirage Eco và Mitsubisi Attrage Eco khi giá để sở hữu chiếc xe này tại thị trường Việt Nam được cho là sẽ giảm cho khách hàng từ 30 - 40 triệu đồng, rất phù hợp cho người sử dụng với mục đích cá nhân hay thậm chí là kinh doanh.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Chưa có câu trả lời nào